x close

คลิป 3 สาวอำมหิต กระทืบลูกหมาตาย ที่แท้คลิปเก่าถูกจับนานแล้ว

คลิป 3 สาว ไล่กระทืบลูกหมา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คลิปกระทืบลูกหมาตาย ที่แท้คลิปเก่าเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เกิดขึ้นที่ฟิลิปปินส์ 2 สามีภรรยาเจ้าของคลิปบังคับให้เด็กทำ ถูกจับและตั้งข้อหาไปแล้ว

          จากกรณีที่มีการส่งต่อคลิปในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ก ซึ่งเป็นคลิปของ 3 สาวที่ได้กระทืบลูกหมาจนตายอย่างโหดเหี้ยมทารุณ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

          ล่าสุด วานนี้ (3 ตุลาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า องค์กรสิทธิสัตว์และกลุ่มต่อต้านการทารุณสัตว์ (PETA) ในเอเชีย ได้ทำการสืบที่มาของคลิปจนทราบว่า คลิปดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2011 ที่ผ่านมา โดยเจ้าของคลิปเป็น 2 สามีภรรยา อาศัยอยู่ในเมืองเบอร์โก ได้ขู่บังคับให้เด็กทำตามคำสั่งด้วยการกระทืบลูกสุนัขจนตาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้ทำการจับกุม พร้อมกับแจ้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์และทารุณกรรมเด็กโดยการบังคับให้เด็กทำตามคำสั่ง อีกทั้งยังถูกข้อหาลักลอบค้าสัตว์ป่า และค้ามนุษย์อีกด้วย

          อย่างไรก็ตาม ในปี 2011 นั้น ประเทศฟิลิปปินส์ยังไม่มีกฎหมายเอาผิดในเรื่องของการขายวิดีโอวิตถารผ่านอินเทอร์เน็ต จึงไม่สามารถเอาผิดกับเจ้าของคลิปได้ แต่ถ้าหากกฎหมายดังกล่าวผ่านการพิจารณา เจ้าของคลิปจะต้องถูกจำคุกถึง 7 ปี หรือถูกปรับ 300,000 เปโซ หรือทั้งจำทั้งปรับ


 
คลิป เผย! คลิป 3 สาวใจเหี้ยม กระทืบลูกหมา เป็นชาวฟิลิปปินส์ คลิปเก่า ดำเนินคดีแล้ว โพสต์โดยคุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิป 3 สาวอำมหิต กระทืบลูกหมาตาย ที่แท้คลิปเก่าถูกจับนานแล้ว อัปเดตล่าสุด 4 ตุลาคม 2556 เวลา 10:12:36 22,773 อ่าน
TOP