x close

พ.ต.อ.สนั่น บุญเผื่อน ผกก.แปดริ้ว โดนเด้งฟ้าผ่า เหตุปล่อยโรงพักสกปรก

สภ.เมืองฉะเชิงเทรา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก springnewstv

          พ.ต.อ.สนั่น บุญเผื่อน ผู้กำกับการ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา โดนสั่งเด้งฟ้าผ่า เหตุปล่อยปละจนโรงพักสกปรก มีผลทันทีในวันที่ 8 ตุลาคม 2556

          วันนี้ (8 ตุลาคม 2556) พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ลงนามสั่งการผ่านวิทยุในราชการตำรวจ ให้ย้าย พ.ต.อ.สนั่น บุญเผื่อน ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา เข้าปฏิบัติราชการที่ ศปก.ตร. โดยให้มีผลขาดจากต้นสังกัดเดิม ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2556 เป็นต้นไป

          ทั้งนี้ สาเหตุของการย้ายดังกล่าว เนื่องมาจาก พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รอง ผบ.ตร.ปป. ได้เดินทางเข้าตรวจสอบการปฏิบัติหน้าที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ในวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา และพบว่าในภาพรวม ไม่เป็นไปตามนโยบายของตำรวจเรื่องความสะอาดเรียบร้อย ที่เอื้อต่อการบริการประชาชนและการอำนวยความยุติธรรม

          โดยเฉพาะห้องควบคุมตัว ที่มีการเขียนข้อความเลอะเทอะไว้เต็มผนัง มีความสกปรก ไม่เรียบร้อย รวมถึงสภาพโดยรอบของ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา หลายจุดด้วย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการปล่อยปละละเลยของผู้บังคับบัญชา จึงต้องมีการโยกย้าย และให้ พล.ต.ต.เชิดชาย เสขะนันท์ รรท.ผบก.ฉะเชิงเทรา พิจารณาข้อบกพร่องดังกล่าวตามอำนาจหน้าที่ด้วย

          อย่างไรก็ตาม ทุกครั้งที่มีการมอบนโยบาย พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. มักจะย้ำชัดถึงความเป็นระเบียบเรียบร้อยของสถานีตำรวจ และมักจะพูดย้ำเสมอว่า “หญ้ารก อาคารสีตก โรงพักซกมก ผกก.คอตก อย่างนี้ปล่อยไว้ไม่ได้”



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ.ต.อ.สนั่น บุญเผื่อน ผกก.แปดริ้ว โดนเด้งฟ้าผ่า เหตุปล่อยโรงพักสกปรก อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2556 เวลา 16:35:58 23,633 อ่าน
TOP