x close

เตือนภัย อย่าชะล่าใจว่าอยู่ที่สูง สาวเกือบถูกข่มขืน เหตุไม่ล็อกหน้าต่างคอนโดฯ




   
เกริ่นนำโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณข้อมูลจาก คุณสมาชิกหมายเลข 769647 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม 
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            อันตรายมีมาทุกรูปแบบ... โดยเฉพาะอันตรายที่เกิดขึ้นกับคุณผู้หญิงทั้งหลาย ที่ถึงแม้ว่าเราจะมั่นใจและระมัดระวังว่าภัยจะไม่มาถึงตัวแล้ว แต่ถ้าเราชะล่าใจเพียงเล็กน้อย ก็อาจจะเกิดเหตุไม่คาดคิดได้ ดังเช่นเหตุการณ์ที่ คุณสมาชิกหมายเลข 769647 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม  (10 ตุลาคม 2556) ที่ได้นำประสบการณ์การช่วยชีวิตของหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งเธอถูกคนร้ายเข้าไปล่วงละเมิดทางเพศและหวังจะข่มขืน เนื่องจากเธอไม่ได้ล็อกประตูและหน้าต่าง เพราะเธอคิดว่าคอนโดของเธออยู่สูงแล้ว....

            เตือนภัยสาว ๆ อยู่หอ อยู่คอนโดคนเดียว ต้องล็อกประตูหน้าต่างดี ๆ เเม้จะอยู่สูงก็ตาม โดย คุณสมาชิกหมายเลข 769647 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม 

            "มีเรื่องระทึกใจเตือนภัยสาว ๆ อยู่หอ อยู่คอนโดคนเดียว ต้องล็อกประตูหน้าต่างดี ๆ เเม้จะอยู่สูงก็ตาม...

            เราขอใช้อันที่เเฟนเราพิมพ์ใว้ในเฟซนะคะ (เหตุเกิดเมื่อหลายเดือนมาเเล้วค่ะ )

            วันนี้มาเที่ยวเเละมาพักคอนโดเเถว ๆ พัทยา (ซื้อไว้รอขาย)  เมื่อราว ๆ เที่ยงคืน ที่ผ่านมา  มีผู้หญิงวิ่งมาเคาะตามห้องขอความช่วยเหลือ จนมาถึงห้องผม ผมเเง้มประตูถามเค้าว่า 'มีอะไรครับ' เค้าบอกมีคนปีนเข้าห้องพยายามข่มขืน ผมจึงเปิดไฟเรียกแฟนตื่นเเละเปิดประตูรับเค้าเข้าห้อง

            ก่อนที่จะออกไปหาตัวคนร้าย จากที่สอบถาม คนร้ายไม่มีอาวุธปีนเข้าหาจากระเบียงห้องข้าง ๆ ที่กำลังปรับปรุง ไม่ล็อคประตู ณ ตอนนี้ ตำรวจมาบันทึก มาตรวจ แต่ไม่เจอคนร้าย คุณผู้หญิงต้องระวังให้มาก ๆ ครับ

            ที่น่าเห็นใจเค้าเคาะตามห้องขอความช่วยเหลือมาสองชั้นไม่มีใครกล้าเปิดเลย จนผมกับ รปภ. และตำรวจเดินขึ้นไปสำรวจหาคนร้าย ห้องอื่น ๆ ถึงได้แง้มประตูออกมาดู

            ผมพิจารณาให้การช่วยเหลือเพราะเค้าตะโกนดัง เคาะตามห้อง (ผิดวิสัยมิจฉาชีพ)  ตอนแง้มถามเค้า ดูซ้ายดูขวา ว่าไม่มีใครแอบอยู่ คิดได้สองมุม  แต่จากที่เค้าตะโกนตัดข้อนี้ไป  อีกข้อที่ต้องระวัง คือ เค้าเข้าห้องเรา คดีอาจพลิกได้ง่าย ๆ แต่กรณีนี้ผมมีแฟนกับเพื่อนแฟนเป็นพยาน

            หาทุกชั้นไม่เจอ รปภ. ด้านล่างยืนยันไม่มีคนออก คิดว่าเป็นคนใน ที่สำคัญจากรูปการน้องเค้าโดนล่วงละเมิดแล้ว เพียงแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ชาย น้องเค้าจึงไม่กล้าบอก ที่น่าเป็นห่วงคือ หลักฐานทางกายภาพมันอยู่ได้ประมาณ แค่ 48 ชั่วโมง ถ้าไม่ไปตรวจร่างกายก็ตกไปเรื่องคดี

            ตอนนี้น้องเค้ายอมพูดกับแฟนผม  เลยพากันมาแจ้งความเพิ่มเติม กำลังตรวจร่างกายครับ คดีก็จะแรงขึ้น ส่วนเรื่องรายละเอียดก็จะเป็นความลับครับ

            สิ่งหนึ่งที่สำคัญ หากมีคนร้องขอความช่วยเหลือ หรือมีเสียงตึงตัง โปรดสละเวลาซักนิดหยิมโทรศัพท์โทรแจ้ง 191 หรือ โทรแจ้ง สน. พื้นที่ ก็ยังดีครับ เพราะการที่เรานิ่งเฉยนั่นอาจหมายถึงชีวิตของคนอีกคนหนึ่งครับ

            ** หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ **"






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย อย่าชะล่าใจว่าอยู่ที่สูง สาวเกือบถูกข่มขืน เหตุไม่ล็อกหน้าต่างคอนโดฯ อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2556 เวลา 14:05:37 89,481 อ่าน
TOP