x close

เด็ก ม.4 เครียด โรงเรียนจับเข้าค่ายฝึกวินัย คว้าปืนยิงขมับดับ

ช่างปูนโมโหเดือด ถูกเต้นชนไม่ขอโทษ ชักปืนยิงดับ 2

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            นักเรียนชั้น ม.4 เมืองเลย เครียดหนัก โรงเรียนลงโทษให้เข้าค่ายฝึกวินัย หลังไปโรงเรียนสายบ่อย ตัดสินใจคว้าปืนมายิงตัวตายกลางสนามหน้าบ้าน พ่อรีบพาส่งโรงพยาบาลแต่ยื้อชีวิตไม่ไหว

            เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2556 พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลเลย ว่า มีผู้ชายอายุ 15 ปี ถูกนำตัวส่งมารักษาที่โรงพยาบาล เนื่องจากได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับ แต่สุดท้ายก็เสียชีวิต จึงขอให้รุดไปตรวจสอบ


            เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงก็ได้สอบสวนทราบว่า ผู้ตายชื่อ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่ขมับขวาทะลุออกด้านซ้าย โดย ด.ต.ศิริพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) อดีตนายตำรวจที่ลาออกไปแล้ว และเป็นบิดาของนายเอ ได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายอยู่บ้านคนเดียว เพราะตนเดินทางไปส่งย่าในตัวเมือง เมื่อกลับมาถึงบ้านก็พบลูกชายใช้ปืนยิงตัวเองหวังจะฆ่าตัวตายที่สนามหญ้าหน้าบ้าน แต่ตอนนั้นลูกชายยังไม่ตาย ตนจึงรีบโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยให้นำส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายลูกชายก็มาเสียชีวิตในเวลาต่อมา

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนหาสาเหตุของการฆ่าตัวตายครั้งนี้ คาดว่าเป็นเพราะผู้ตายทนความเข้มงวดของกฎระเบียบในโรงเรียนไม่ไหว เนื่องจากผู้ตายปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ม.4 ของโรงเรียนชื่อดังในจังหวัดเลย และมีกฎระเบียบให้ทุกคนต้องไปเข้าแถวในเวลา 08.00 น. หากไปสายจะต้องเข้าแถวที่หน้าประตูโรงเรียน ซึ่งที่ผ่านมา ผู้ตายถูกอาจารย์ว่ากล่าวบ่อยครั้ง และเคยบ่นให้บิดาฟังว่าตนเองไม่ผิด


            นอกจากนี้ ในช่วงนี้ซึ่งเป็นช่วงปิดเทอม ทางโรงเรียนได้ลงโทษนักเรียนที่ไปสายด้วยการพาไปเข้าค่ายฝึกวินัย แต่ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายไม่ได้ไปเข้าค่าย ทางโรงเรียนจึงโทรมาถามมารดาของผู้ตาย ทำให้มารดาโทรมาถามลูก คาดว่าอาจทำให้เด็กน้อยใจและคิดมากจนก่อเหตุสลดขึ้น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก ม.4 เครียด โรงเรียนจับเข้าค่ายฝึกวินัย คว้าปืนยิงขมับดับ อัปเดตล่าสุด 12 ตุลาคม 2556 เวลา 10:43:21 8,920 อ่าน
TOP