x close

รวบฆาตกรโหดโยนหลวงพ่อจากกุฏิ มรณภาพ ที่แท้ฝีมือหลานชาย

ฆ่าชิงทรัพย์ พระเฉลียว ธัมวโร

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ LAKORNHD ThaiTV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          รวบแล้วฆาตกรโหดโยนหลวงพ่อวัย 92 จากกุฏิ มรณภาพ ที่แท้เป็นฝีมือหลานชาย คนร้ายยังปากแข็งปฏิเสธอ้างไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แม้พบลายนิ้วมือชัดเจนบนกรอบพระที่ผู้ตายห้อยคอ

          จากกรณีคนร้ายบุกฆ่าชิงทรัพย์ พระเฉลียว ธัมวโร อายุ 92 ปี พระลูกวัดตาลเอน หมู่ 1 ต.ตาลเอน อ.บ้านขล้อ อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ด้วยการจับโยนลงมาจากกุฏิความสูงกว่า 5 เมตร จนคอหัก ม้ามแตกเสียชีวิต แล้วรื้อค้นกุฎิชิงเอาพระเครื่องล้ำค่าหลบหนีลอยนวลไปได้ เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมานั้น

          คืบหน้าล่าสุด วานนี้ (11 ตุลาคม 2556) พ.ต.อ.เสริมคิด สิทธิชัยกานต์ รรท.ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เกี่ยวข้อง ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายเฉลิมชัย นามเสนาะ หรือโจ้ อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นหลานของชายของพระเฉลียว พร้อมหลักฐานลายนิ้วมือที่ปรากฏอยู่บนกรอบพระที่ผู้ตายห้อยคอ

          อย่างไรก็ตาม นายเฉลิมชัยยังคงให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่า ในวันเกิดเหตุตนพักอยู่ที่หอพักในตัวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไม่ได้เดินทางมาหาพระเฉลียวแต่อย่างใด จากนั้นตนได้รับโทรศัพท์จากญาติแจ้งว่า หลวงตาเฉลียวเสียชีวิตแล้ว จึงรีบเดินทางมาที่วัดเพื่อกราบเคารพศพ และหลังเกิดเหตุ 1 วัน ตนได้เข้ามาหาเอกสารภายในกุฏิพระเฉลียวจึงได้พบพระเครื่องถูกหนังสือทับอยู่บนเตียง ก่อนนำไปให้กับ นางจุรี นครเมือง ผู้เป็นแม่ ทำให้มีลายนิ้วมือติดอยู่ ทั้งนี้ตนขอยืนว่าไม่ได้เป็นคนฆ่าพระเฉลียว จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายเฉลิมชัยไปชี้จุดตามคำให้การ

          ด้าน พ.ต.อ.เสริมคิด เผยว่า หลังเกิดเหตุได้มีการตรวจสอบลายนิ้วมือพระภิกษุและสามเณร รวมถึงบุคคลใกล้ชิดกับพระเฉลียว รวมทั้งสิ้น 57 คน โดยจากผลการตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงยืนยันว่า เป็นลายนิ้วมือของนายเฉลิมชัย ซึ่งแม้ว่าผู้ต้องหาจะปฏิเสธและอ้างว่าไม่ได้มาหาพระเฉลียวเป็นเวลากว่า 2 เดือนแล้ว แต่ทางตำรวจมีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ที่ชัดเจน จึงสามารถดำเนินคดีได้ ส่วนจะมีผู้ร่วมก่อเหตุคนอื่นด้วยหรือไม่นั้น ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งสืบสวนขยายผลต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบฆาตกรโหดโยนหลวงพ่อจากกุฏิ มรณภาพ ที่แท้ฝีมือหลานชาย โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2556 เวลา 13:58:22 32,244 อ่าน
TOP