x close

เด็กแว้นรุมยำแท็กซี่จนสลบ เหตุฉุนโดนบีบแตรไล่





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เด็กแว้นไม่พอใจแท็กซี่บีบแตรไล่ หลังขับรถปาดหน้า แค้นจัดตามจนเจอก่อนฉุดคนขับลงมาทำร้าย ด้านลูกชายโชเฟอร์วัย 8 ขวบ ร้องระงม เห็นพ่อถูกยำต่อหน้าต่อตา ไม่มีใครกล้าช่วย

            วานนี้ (14 ตุลาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทกัน กลางถนนสุขุมวิท บริเวณจุดกลับรถหน้าปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ต.สำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ จึงเข้าไประงับเหตุ

            ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่ดังกล่าว พบรถแท็กซี่ส่วนบุคคล ยี่ห้อ โตโยต้า สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มจ 2987 กทม. ประตูฝั่งคนขับเปิดอยู่ ใกล้ ๆ กับรถนั้น พบคนขับรถ ทราบชื่อคือ นายสุทัศน์ กิจเจริญ อายุ 46 ปี นอนหมดสติบนพื้น ตามร่างกายมีบาดแผลหลายแห่งและมีแผลถูกฟันด้วยมีดที่กลางศีรษะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาลจนได้สติ นอกจากนี้ ที่เบาะหลังรถแท็กซี่ พบ เด็กชายวุฒิชัย กิจเจริญ อายุ 8 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของคนขับ นั่งกอดเข่าอยู่หลังเบาะและร้องไห้จ้า ขณะที่ตัวรถแท็กซี่พบร่องรอยถูกฟันหลายแห่ง อีกทั้งยังพบมีดดาบ 1 เล่ม ไม้คมแฝก 1 อัน และท่อนเหล็ก 1 แท่งตกอยู่

            ด้านนายสุทัศน์ หลังได้สติ ให้การว่า ขณะที่ตนขับรถหาลูกค้าพร้อมลูกชาย ตนก็พบกลุ่มวัยรุ่น 4-5 คน ขับรถจักรยานยนต์เกาะกลุ่มกันและปาดหน้าไปมา ตนจึงบีบแตรตักเตือน ก่อนที่จะขับรถไปทางถนนสุขุมวิท และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มเดิมก็ขับรถมาปาดหน้าและล้อมหน้าล้อมหลัง ทำให้ตนกลับรถไม่ได้ จากนั้นก็ใช้มีดดาบตรงเข้ามาขู่ และกระชากตนลงจากรถ ส่วนตนก็ฮึดสู้และบอกให้ลูกหลบอยู่ในรถ ก่อนที่ตนจะถูกทำร้ายจนหมดสติ

            ขณะที่ เด็กชายวุฒิชัย เล่าว่า กลุ่มคนร้ายลากพ่อลงจากรถ และระหว่างนั้นพ่อได้ตะโกนบอกให้ตนไปหลบอยู่ใต้เบาะ ซึ่งตนก็ได้แต่มองผ่านกระจกและเห็นพ่อถูกกลุ่มคนร้ายรุมฟันรุมตีอย่างโหดเหี้ยม จึงได้แต่ตะโกนเรียกให้คนช่วย แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วยพ่อเลย

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่คาดว่า คนร้ายไม่พอใจที่นายสุทัศน์บีบแตรตักเตือน จึงขับไล่ตาม ก่อนรุมทำร้ายจนสลบ ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณถนนทั้ง 2 สาย เพื่อติดตามตัวคนร้ายแล้ว เชื่อว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่สำโรงเหนือ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กแว้นรุมยำแท็กซี่จนสลบ เหตุฉุนโดนบีบแตรไล่ อัปเดตล่าสุด 15 ตุลาคม 2556 เวลา 13:43:34 17,457 อ่าน
TOP