x close

รวบร่างทรงเก๊ ทำทีเป็นกะเทย ลวงนักศึกษาสาวข่มขืนกว่า 20 ราย

รวบร่างทรงเก๊ ทำทีเป็นกะเทย ลวงนักศึกษาสาวข่มขืนกว่า 20 ราย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

           ชายวัย 30 ปี แสดงตนเป็นกะเทย อ้างเป็นร่างทรง-แมวมอง ล่อลวงนักเรียนและนักศึกษาหญิงกว่า 20 ราย ไปช่วยทำพิธีบายศรี ก่อนฉวยโอกาสลงมือข่มขืน

           เมื่อเวลา 09.30 น. ของวันนี้ (1 พฤศจิกายน 2556) พล.ต.ต.กริช กิตติลือ ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายยุทธชัย หรือ ยุทธพงษ์ หงส์หิรัญ อายุ 30 ปี ชาว จ.พะเยา ผู้ต้องหาก่อคดีพรากผู้เยาว์ และข่มขืนนักศึกษาหญิง หลังจากนักเรียนชั้น ม.6 ถูกล่วงละเมิดทางเพศ และมีหญิงสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ถึง 3 คน

           สำหรับพฤติกรรมของ นายยุทธชัย พบว่า มักแสดงตนเป็นกะเทย อ้างว่ามีอาชีพเป็นแมวมองเพื่อชักชวนหญิงสาวไปเป็นดารา-นักแสดง หรือบางครั้งก็แสร้งทำเป็นร่างทรง เพื่อหลอกเหยื่อซึ่งเป็นนักเรียน-นักศึกษาหญิงที่ค่อนข้างเรียบร้อย มีภูมิลำเนาอยู่ต่างจังหวัด หรือเป็นเด็กที่ต้องการหาเงินเพื่อแบ่งเบาภาระทางบ้าน โดยชักชวนให้มาทำงานบายศรี ก่อนออกอุบายว่าจะดูดวงให้ แต่ต้องมีพิธีสำรวจร่างกายและลงนะหน้าทองก่อน ซึ่งเหยื่อหลายคนก็หลงเชื่อ เพราะคิดว่า นายยุทธชัย เป็นกะเทย

           โดยในตอนทำพิธีและทำท่าว่ากำลังเข้าทรงอยู่นั้น นายยุทธชัยจะฉวยโอกาสทำการล่วงละเมิดทางเพศกับเหยื่อจนสำเร็จความใคร่ โดยหลังจากนั้นก็จะอ้างกับเหยื่อว่า ไม่รู้ไม่เห็นกับสิ่งที่เกิดขึ้น เนื่องจากเป็นความต้องการของเทพเจ้า แต่เหยื่อหลายคนรู้สึกอับอาย จึงไม่กล้าแจ้งความดำเนินคดี นายยุทธชัยที่รู้สึกย่ามใจ ได้ล่อลวงให้เหยื่อไปทำพิธีต่อเรื่อย ๆ โดยอ้างเรื่องภยันอันตราย เคราะห์ร้ายต่าง ๆ เพื่อให้เหยื่อเกรงกลัว รวมทั้งเรียกร้องเงินตามที่ต้องการ

           ทั้งนี้ มีนักเรียนและนักศึกษาหญิงตกเป็นเหยื่อ ไม่ต่ำกว่า 20 ราย เหยื่อบางรายถึงขั้นต้องไปทำแท้ง และติดกามโรค หากเหยื่อรายไหนไม่ยอมจนเกิดเป็นคดีความขึ้นมา นายยุทธชัยก็จะต่อสู้คดี จนหลุดคดีข่มขืน ทว่าหากคดีไหนมีแนวโน้มว่าจะสู้ไม่ได้ นายยุทธชัยก็จะย้ายสำนักไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งถูกจับกุมตัวได้ในครั้งนี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบร่างทรงเก๊ ทำทีเป็นกะเทย ลวงนักศึกษาสาวข่มขืนกว่า 20 ราย อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2556 เวลา 15:40:57 43,902 อ่าน
TOP