x close

อนาถจิต สาวรัสเซียร้อนเงิน ประมูลพรหมจรรย์กว่า 9 แสน

อนาถจิต สาวรัสเซียร้อนเงิน ประมูลพรหมจรรย์กว่า 9 แสน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก vemale.com

             ไม่รู้ว่าเป็นเทรนด์ใหม่หรืออย่างไร จึงทำให้สาว ๆ บริสุทธิ์หลายคนได้ออกมาประมูลพรหมจรรย์กันได้เรื่อย ๆ โดยเมื่อปีที่แล้ว สาวบราซิลนามว่า คาตาริน่า มิกลิโอรินี ก็กลายเป็นที่ฮือฮาไปครั้งหนึ่งแล้ว เมื่อออกมาประมูลพรหมจรรย์จนจบที่ 24 ล้านบาท ล่าสุด สาวรัสเซียรายหนึ่งก็เอาบ้าง เปิดประมูลพรหมจรรย์ของตัวเองผ่านเน็ต โดยยอมรับกันตรง ๆ เลยว่าเธอร้อนเงินจริง ๆ เฮ้ออออ..

             เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2556 เว็บไซต์เดอะมิร์เรอร์ของอังกฤษ รายงานว่า ชาตูนิย่า สาวรัสเซียวัย 18 ปี เปิดประมูลพรหมจรรย์ของตัวเองผ่านเน็ต โดยปิดประมูลที่ 8.75 แสนบาท เผยเหตุผลกันแบบโต้ง ๆ ว่าต้องการใช้เงินด่วน

             โดยชาตูนิย่า ได้เปิดเผยว่า เธอยังใหม่ สด ซิง ไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อน ตอนนี้ร้อนเงิน ก็เลยขอขายในสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิต เธอพร้อมจะนัดเจอกับชายใจป้ำที่โรงแรมในย่านเพรดโมสต์นาย่า สแควร์ โดยเธอมีเอกสารยืนยันว่าเธอบริสุทธิ์ 100% ไปให้ดูด้วย

             นอกจากนี้ ชาตูนิย่ายังระบุว่าเธอไม่มีพฤติกรรมในทางที่ไม่ดี เธอเป็นคนดูดี อาศัยอยู่ในเมืองกราสโนยาร์คส์ แต่พร้อมจะเดินทางไปเมืองไหนก็ได้

             อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองกราสโนยาร์คส์ เปิดเผยว่า การประมูลพรหมจรรย์นี้ไม่ผิดกฎหมายแต่อย่างใด ไม่ใช่อาชญากรรม ดังนั้นจะไม่เข้าไปยุ่งกับการประมูลพรหมจรรย์ในครั้งนี้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนาถจิต สาวรัสเซียร้อนเงิน ประมูลพรหมจรรย์กว่า 9 แสน โพสต์เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2556 เวลา 09:55:58 49,853 อ่าน
TOP