x close

ชายบราซิลตกอับ นอนกับศพเพื่อนซี้ในสุสานกว่า 13 ปีแล้ว

นอนกับศพเพื่อนซี้ในสุสาน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kylauudis

          ชายบราซิลตกอับหนัก ตกงาน ติดยา โดนตัดขาดจากบ้าน ต้องระเหเร่ร่อน ในที่สุดมาอาศัยอยู่ที่สุสานในหลุมศพเดียวกับเพื่อนสนิท ใช้ชีวิตนอนกับโครงกระดูกเพื่อนมาแล้ว 13 ปี !

          ตามรายงานจากเว็บไซต์มิเรอร์ วันที่ 4 พฤศจิกายน 2556 ระบุว่า ชายตกอับผู้อาศัยสุสานแทนบ้านผู้นี้ คือ นายฟาบิโอ เฟอรัลโด ริกอล วัย 47 ปี จากเขตซานต้าอิซาเบล กรุงเซาเปาโล ประเทศบราซิล อดีตโบรเกอร์ผู้ตกงาน ทั้งยังติดยาจนถูกที่บ้านทางตัดหางปล่อยวัด ฟาบิโอบอกว่า เมื่อเขาออกจากบ้านมาก็เร่รอนอยู่ตามท้องถนน แต่แล้วมีคืนหนึ่งที่ฝนเกิดตกลงมา หลังจากนั้นเขาก็จำอะไรไม่ได้มากนัก รู้แต่ว่ารุ่งเช้าก็ตื่นขึ้นมาในสุสานแล้ว

          นับจากวันนั้นนายฟาบิโอจึงอาศัยสุสานต่างบ้านไปเสียเลย โดยไปขออาศัยอยู่ที่หลุมศพของเพื่อนสนิท ซึ่งเป็นห้องเก็บศพที่อยู่ใต้ดินขนาดจุเต็มที่ 6 ศพ ยามหิวเขาก็จะออกไปเดินเร่ขอเงินหรือของกินในเขตเมือง เมื่อท้องอิ่มก็กลับมาพักที่สุสาน จวบจนปัจจุบันก็ใช้ชีวิตแบบนี้มา 13 ปีแล้ว

          อย่างไรก็ดี นายฟาบิโอกล่าวว่า เขาไม่คิดจะให้ที่นี่เป็นบ้านหลังสุดท้ายของตัวเอง ในใจยังมีความหวังว่าสักวันจะมีบ้านอยู่เหมือนคนทั่ว ๆ ไป แม้จะเป็นบ้านที่มีแค่ห้องนอนกับห้องน้ำก็ตาม

          ส่วนการอยู่ในสุสานก็ไม่ได้เป็นเรื่องน่าลำบากใจมากเท่าไรนัก เพราะเขาเข้ากับคนเป็น ๆ ได้ไม่ค่อยดี พูดคุยไม่เก่ง อยู่ที่นี่ก็ไม่ต้องพูดคุยกับใครมากนัก ส่วนเรื่องผีสางก็ไม่เป็นปัญหาอะไร เพราะเขาไม่ได้กลัวผี นายฟาบิโอบอกว่าคนเป็น ๆ ยังน่ากลัวกว่าเสียอีก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายบราซิลตกอับ นอนกับศพเพื่อนซี้ในสุสานกว่า 13 ปีแล้ว อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2556 เวลา 15:20:52 42,478 อ่าน
TOP