x close

จ่าประสิทธิ์ ใส่เสื้อแดงร่วมงานช้าง ชาวสุรินทร์จวกยับ ไม่รู้กาลเทศะ


จ่าประสิทธิ์ ใส่เสื้อแดงร่วมงานช้าง ชาวสุรินทร์จวกยับ ไม่รู้กาลเทศะ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก สุรินทร์108ดอทคอม สังคม Online ดี ดี ของชาวสุรินทร์
     
            กลายเป็นภาพที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากเลยทีเดียว เมื่อ จ่าประสิทธิ์ ไชยศรีษะ ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย สวมเสื้อสีแดงเข้าร่วมงาน ทั้ง ๆ ที่ประธานและข้าราชการที่มาร่วมงานต่างใส่สีดำเพื่อไว้ทุกข์

            โดยเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2556 ที่ผ่านมา นายนิรันดร์ กัลยาณมิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ ได้เป็นประธานในงานเลี้ยงอาหารช้างประจำปี 2556 บริเวณอนุสาวรีย์พระยาสุรินทรภักดีศรีณรงค์จางวาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ โดยมีประชาชนต่างตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างมากมาย

            แต่ทั้งนี้ บรรดาประชาชนที่เข้าร่วมงานก็ต้องสะดุดตาตรงที่นั่งพักของท่านประธาน ซึ่งมีบรรดาข้าราชการหลายท่านนั่งชมงานดังกล่าว หนึ่งในนั้นก็มี จ่าประสิทธิ์ ส.ส.สุรินทร์ รวมอยู่ด้วย โดยจ่าประสิทธิ์ได้สวมเสื้อสีแดงสด ทั้ง ๆ ที่ประธานและข้าราชการต่างสวมชุดสีดำ เนื่องจากยังอยู่ในช่วงไว้ทุกข์สมเด็จพระสังฆราช

            งานนี้ บรรดาชาวเน็ตต่างตำหนิจ่าประสิทธิ์อย่างมากมาย บ้างระบุว่า จ่าประสิทธิ์เป็นข้าราชการแต่ทำไมไม่ไว้ทุกข์ บ้างก็ว่าไม่รู้จักกาลเทศะ บ้างก็บอกว่าจ่าประสิทธิ์ทำให้ชาวสุรินทร์เสื่อมเสียชื่อเสียง




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่าประสิทธิ์ ใส่เสื้อแดงร่วมงานช้าง ชาวสุรินทร์จวกยับ ไม่รู้กาลเทศะ อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2556 เวลา 09:01:58 119,632 อ่าน
TOP