x close

แม่ท้องแก่คว้าค้อนทุบพุงหน้าตาเฉย บอกไม่เป็นไรเพราะลูกแข็งแรง

แม่ท้องแก่ว้าค้อนทุบพุงหน้าตาเฉย บอกไม่เป็นไรเพราะลูกแข็งแรง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก marunadanmalayali, marunadanmalayali

          คลิปวิดีโอสั้น ๆ แต่ช็อกความรู้สึกคนเป็นพ่อแม่ โดยเฉพาะคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์หลาย ๆ คน เมื่อเผยให้เห็นภาพหญิงท้องแก่ใกล้คลอดเอาค้อนทุบไปที่พุงของตัวเอง เพื่อโชว์ว่าลูกในท้องเป็นเด็กแข็งแรงดี !

          ตามรายงานจากเว็บไซต์เดลี่เมล วันที่ 25 พฤศจิกายน 2013 ระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายไว้เมื่อเดือนตุลาคม 2012 ในมณฑลเวสต์ มิดแลนด์ ประเทศอังกฤษ ที่บ้านของนายแฮนลอน วัย 26 ปี ผู้เป็นสามีของเธอในขณะนั้น ซึ่งอีกเพียงไม่กี่สัปดาห์ก็ครบกำหนดคลอดแล้ว โดนนายแฮนลอนเล่าว่า ธอร์ป ภรรยาวัย 24 ปี ของเขา อยู่ ๆ ก็บอกว่า ลูกของเธอแข็งแรงยิ่งกว่าอะไร แล้วก็เดินไปหยิบค้อนในกล่องเครื่องมือแล้วเอามาทุบที่ท้องตัวเองถึง 2 ครั้ง เมื่อเขาโวยวายว่าเธอทำบ้าอะไร เธอกลับบอกว่าให้เขาเลิกทำท่าตกใจจนโอเวอร์แบบนั้นได้แล้ว

          อย่างไรก็ดี ธอร์ปคลอดเด็กชายสุขภาพแข็งแรงในเวลาต่อมา แต่ทั้งคู่ก็แยกทางกันไป นอกจากนี้ในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เธอยังไปแจ้งความด้วยว่านายแฮนลอนใช้กำลังทำร้ายร่างกาย จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเชิญตัวเขาไปสอบสวน ซึ่งทางอดีตสามีได้ปฏิเสธข้อกล่าวหา ทั้งยังโชว์คลิปวิดีโอที่เธอเอาค้อนมาทุบท้องที่กำลังตั้งครรภ์ให้เจ้าหน้าที่ดู หวังจะแจ้งข้อหากลับ แต่เจ้าหน้าที่กลับไม่ดำเนินการใด ๆ ทั้งสิ้น สร้างความผิดหวังและงุนงงให้กับนายแฮนลอนเป็นอย่างมาก

          ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ความแรงที่นางธอร์ปทุบท้องตัวเองนั้น อยู่ราวระดับ 5-6 (จากความแรงทั้งหมด 10 ระดับ) แต่อย่างไรก็ดีพิจารณาแล้วไม่เห็นว่าเข้าข่ายอาชญากรรม จึงไม่ได้ดำเนินการต่อ และได้ส่งเรื่องให้กับฝ่ายดูแลพลเรือนและเยาวชนท้องถิ่นรับผิดชอบต่อไป ส่วนนายแฮนลอนก็ได้มอบคลิปวิดีโอดังกล่าวให้กับนักสังคมสงเคราะห์ ซึ่งทางหน่วยงานก็ยังไม่สามารถทำอะไรได้มากไปกว่าส่งเจ้าหน้าที่ไปคอยสอดส่องดูแลความเป็นอยู่ของหนูน้อย ว่าได้รับการเลี้ยงดูและอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม ส่วนคลิปวิดีโอที่ถูกแชร์ไปทั่วสังคมคุณแม่ในอินเทอร์เน็ตตอนนี้ก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องการทำรุนแรงกับครรภ์ที่มีเด็กอยู่ข้างใน ทั้ง ๆ ที่มีผู้หญิงอีกมากมายคนที่พยายามจะมีลูกแต่ทำเท่าไหร่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ แม่สติเพี้ยนรายนี้กลับเอาค้อนมาทุบท้องตัวเองหน้าตาเฉย

          ด้านนางธอร์ป ซึ่งปัจจุบันอาศัยอยู่กับลุกชายวัย 1 ขวบ และสามีใหม่ ปฏิเสธที่จะกล่าวอะไรเกี่ยวกับคลิปวิดีโอดังกล่าว เมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามถึงความคืบหน้าของเรื่องราวเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน โดยเมื่อไม่นานมานี้เธอเพิ่งกลายเป็นที่สนใจของหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ที่ได้ออกมาฉลองครวบรอบ 1 ขวบของลูกชายในชุดซูเปอร์แมน พร้อมอวดว่าเขาเป็นซูเปอร์คิดที่แข็งแรงและฉลาดเกินวัย นอกจากตอนคลอดจะใช้เวลาทำคลอดเพียง 5 นาที และชูสองนิ้วได้เมื่ออายุ 6 สัปดาห์แล้ว ในตอนนี้ยังเดิน พูด และอ่านหนังสือได้แล้วด้วย

แม่ท้องแก่ว้าค้อนทุบพุงหน้าตาเฉย บอกไม่เป็นไรเพราะลูกแข็งแรง

แม่ท้องแก่ว้าค้อนทุบพุงหน้าตาเฉย บอกไม่เป็นไรเพราะลูกแข็งแรง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ท้องแก่คว้าค้อนทุบพุงหน้าตาเฉย บอกไม่เป็นไรเพราะลูกแข็งแรง อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2556 เวลา 14:33:56 25,902 อ่าน
TOP