x close

คนร้ายยิงชาวบ้านบันนังสตา-กรงปินัง จ.ยะลา ดับ 2 เจ็บ 1 ราย


คนร้ายยิงชาวบ้านบันนังสตา-กรงปินัง จ.ยะลา ดับ 2 เจ็บ 1 ราย


คนร้ายยิงชาวบ้านบันนังสตา-กรงปินังดับ2เจ็บ1 (ไอเอ็นเอ็น)

            เกิดเหตุคนร้ายยิงชาวบ้าน ใน ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา และ ต.กรงปินัง อ.กรงปินัง จ.ยะลา ดับ 2 เจ็บ 1 เบื้องต้น คาดเป็นการสร้างสถานการณ์

            วันนี้ (10 ธันวาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจจากศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา ได้เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ร้านสหกรณ์ชุมชน ใกล้มัสยิดบ้านบือราเปะ ม.7 ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา ส่งผลให้ชาวบ้านเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายอุเซ็ง บินฮิม อายุ 45 ปี ถูกกระสุนปืนที่เอว ทะลุ เสียชีวิตที่โรงพยาบาล อ.บันนังสตา ส่วน นายเจ๊ะอุเซ็ง เจ๊ะเลาะ อายุ 28 ปี ถูกกระสุนปืนที่ขาขวา ได้รับบาดเจ็บ

            จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเหตุ บุคคลทั้งสองกำลังนั่งดื่มน้ำชาอยู่หน้าร้านสหกรณ์ข้างมัสยิด คนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ จำนวน 2 คน ใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดและชนิดยิงเข้าใส่ทันที เป็นเหตุให้ นายอุเซ็ง เสียชีวิต และ นายเจ๊ะอุเซ็ง ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

            อีกราย คนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดและชนิด ยิง นายอายุ บือสุ อายุ 26 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดบนถนนในหมู่บ้าน บ้านอุเป ม.9 ต.กรงปินัง อ.กรงปินัง จ.ยะลา ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนว่า เป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ หรือเรื่องส่วนตัว








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายยิงชาวบ้านบันนังสตา-กรงปินัง จ.ยะลา ดับ 2 เจ็บ 1 ราย โพสต์เมื่อ 10 ธันวาคม 2556 เวลา 09:52:09 25,527 อ่าน
TOP