x close

สลด ! เด็ก 5 ขวบมะกันถูกมือปืนสุ่มยิงดับ ขณะนั่งกินข้าวในบ้าน

สลด เด็ก 5 ขวบมะกันถูกมือปืนสุ่มยิงดับ ขณะนั่งกินข้าวในบ้าน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  @MichaelSkolnik

          เด็ก 5 ขวบมะกันถูกมือปืนสุ่มยิงดับ ขณะนั่งกินข้าวในบ้าน ด้านตำรวจเชื่อมีคนร้าย 3 คน ล่าสุดพบรถที่คนร้ายใช้ขณะก่อเหตุแล้ว

          วันที่ 15 มกราคม 2557 เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ มีรายงานว่า เกิดเหตุมือปืนระดมยิงบ้านเรือนบนถนนสายหนึ่งในเมืองโอมาฮา รัฐเนแบรสก้า สหรัฐฯ และน่าสลดที่กระสุนไปโดนเด็กหญิงวัย 5 ขวบเสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่เผยว่าผู้เสียชีวิตก็คือ เด็กหญิงเพย์ตัน เบนสัน วัย 5 ขวบ ซึ่งถูกมือปืนสุ่มยิงจากรถที่ขับผ่านหน้าบ้านไป ในระหว่างที่เด็กน้อยกำลังนั่งทานอาหารเช้าอยู่ภายในบ้าน ก่อนจะเสียชีวิตหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพาตัวเธอไปส่งโรงพยาบาล

          ด้าน ท็อดด์ ชเมนเดอเรอร์ หัวหน้าตำรวจ ได้ออกมาแถลงถึงคดีนี้ว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในเวลาประมาณ 09.45 น. ของวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา โดยที่เกิดเหตุนั้นตั้งอยู่ใกล้กับถนนหมายเลข 45 และถนนเอ็มเมตต์ จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า กระสุนที่สังหารเด็กหญิงเพย์ตัน ถูกยิงมาจากจุดที่อยู่ห่างจากบ้านไปมากกว่า 1 บล็อก และแม่ของเธอก็ไม่สามารถขับรถพาลูกไปโรงพยาบาลได้เนื่องจากกระสุนบางส่วนได้ยิงไปโดนล้อรถของที่บ้านจนยางแบน

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่ามีผู้ต้องสงสัย 3 ราย ที่ใช้อาวุธปืนพกและปืนไรเฟิลก่อเหตุในคดีครั้งนี้ โดยรถจี๊ปสีเข้มที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุนั้น ได้ถูกพบอยู่ห่างออกไปจากเมืองเซนต์ เจมส์ มานอร์ ราว 3 กิโลเมตร




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! เด็ก 5 ขวบมะกันถูกมือปืนสุ่มยิงดับ ขณะนั่งกินข้าวในบ้าน อัปเดตล่าสุด 16 มกราคม 2557 เวลา 11:43:47 9,974 อ่าน
TOP