x close

แก๊งพริกแกง โจ๋พิเรนทร์ โชว์เก๋าโดดลงคอกแรด มอบตัวแล้ว


แก๊งพริกแกง วัยรุ่นกระโดดลงคอกแรด

แก๊งพริกแกง วัยรุ่นกระโดดลงคอกแรด

โจ๋คะนองลงหาแรดในสวนสัตว์เชียงใหม่มอบตัว (ไอเอ็นเอ็น)
 
           วัยรุ่นคึกคะนอง แก๊งพริกแกง ที่ลงไปหาแรดอินเดีย ในสวนสัตว์เชียงใหม่ เข้ามอบตัวแล้ว สารภาพทำไปไม่ยั้งคิด

          ที่สโมสรแพนด้า สวนสัตว์เชียงใหม่ หลังจากที่ผู้บริหารสวนสัตว์เชียงใหม่ ได้ประสานทางตำรวจเพื่อตามหาวัยรุ่นคึกคะนอง ที่ลงไปในคอกแรดอินเดีย ซึ่งมีการโพสต์คลิปผ่านโซเชียลมีเดีย จนเป็นข่าวฮือฮา และเตรียมแจ้งความดำเนินคดีนั้น

          ล่าสุดวันนี้ (17 มกราคม 2557) วัยรุ่นในคลิปได้ขอเข้าพบเพื่อ ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว โดยมี นายกาญจน์ชัย แสนวงศ์ ผอ.สวนสัตว์เชียงใหม่ พร้อมด้วย นายนิพนธ์ วิชัยรัตน์ ผช.ผอ.สวนสัตว์ฯ และตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ นำ นายอิสรรัฐ น้อยนารายณ์ อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใกล้สวนสัตว์เชียงใหม่ และเพื่อนอีก 2 คน มาแสดงตัวยอมรับเป็นบุคคลในคลิป และกล่าวขอโทษกับสิ่งที่ได้ทำไปโดยไม่ยั้งคิดว่าจะมีผลกระทบอย่างไร

          โดยบอกว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อตอนอายุ 18-19 ปี หรือ 2 ปีกว่าแล้ว ซึ่งทำไปด้วยความคึกคะนอง เป็นการท้ากันระหว่างเพื่อนที่ตั้งกลุ่มว่า "พริกแกง" แต่คลิปเพิ่งถูกโพสต์ออกมาจนเป็นข่าว ซึ่งครอบครัวตกใจมากจึงให้ประสานเจ้าหน้าที่เพื่อรับสารภาพ และจะขอบำเพ็ญประโยชน์ มาช่วยทำความสะอาดในสวนสัตว์กับเจ้าหน้าที่ เป็นการไถ่โทษต่อพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และเตือนวัยรุ่นอย่าเอาเป็นแบบอย่าง

          ทั้งนี้ ผู้บริหารสวนสัตว์เชียงใหม่ ก็ได้ว่ากล่าวตักเตือน ไม่ให้เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี และขอให้ทำในสิ่งดี ๆ และทางตำรวจก็บอกว่า ไม่ได้ดำเนินคดีในข้อหาบุกรุก เพราะสวนสัตว์ไม่ได้แจ้งความเอาเรื่องไว้









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งพริกแกง โจ๋พิเรนทร์ โชว์เก๋าโดดลงคอกแรด มอบตัวแล้ว อัปเดตล่าสุด 17 มกราคม 2557 เวลา 17:21:06 46,794 อ่าน
TOP