x close

ดาบตำรวจโคกคราม เครียดจัด จ่อยิงหัวตัวเองดับคาแมนชั่น


ดาบตำรวจโคกคราม เครียดจัด จ่อยิงหัวตัวเองดับคาแมนชั่น


ตร.โคกครามเครียดจ่อหัวตัวเองดับคาเเมนชั่น (ไอเอ็นเอ็น)
 
            ดาบตำรวจ สน.โคกคราม เครียด ต้องขึ้นศาลคดีเกี่ยวกับทรัพย์ คว้าปืน 11 มม. ยิงตัวเองเสียชีวิต ดับคาแมนชั่น

            วันที่ 23 มกราคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจนครบาลคันนายาวเเละพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบสภาพศพ ดาบตำรวจชาตรี ชูทอง ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปราม สน.โคกคราม ที่เสียชีวิตภายในห้องพักแมนชั่น ซอยคู้บอน 6 ในสภาพถูกยิงที่ศีรษะด้านขวา บนเตียงนอน ในมือมีอาวุธปืน 11 มม. 

            จากการสอบสวนผู้จัดการแมนชั่น ให้การว่า ผู้ตายได้มาเปิดห้องพักวันที่ 21 มกราคม และออกไปตอนเย็น และกลับมาอีกครั้งช่วงเช้าของวันที่ 22 มกราคม ตนจึงไปเคาะประตูเรียกเพราะเป็นเวลาที่ต้องเช็กเอาท์ออก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ จนช่วงเย็นจึงไปเคาะเรียกอีกเห็นว่าผิดปกติจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบจนต้องพังประตูเข้าไปและพบว่าเสียชีวิตแล้ว

            สอบถามภรรยาผู้ตาย ระบุว่า สามีมีความเครียดเรื่องงานมา 2 -3 สัปดาห์ โดยวันที่ 22 มกราคม มีกำหนดจะไปเป็นพยานในชั้นศาลในคดีเกี่ยวกับทรัพย์ ก่อนหน้านี้สามีกังวลกับคดีนี้มาตลอดและบอกว่าหากให้การในชั้นศาลครั้งนี้พลาดก็จะตกเป็นจำเลยในคดีดังกล่าวเอง และเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน สามีก็ได้โอนทรัพย์สินให้ตนเองและลูกจนหมด เพราะเกรงว่าหากตกเป็นจำเลยทรัพย์สินจะถูกยึด ทั้งนี้ ตำรวจคาดว่าน่าจะเกิดความเครียดจากเรื่องดังกล่าว แต่ก็จะมีการถามผู้บังคับบัญชาของผู้ตายอีกครั้ง








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาบตำรวจโคกคราม เครียดจัด จ่อยิงหัวตัวเองดับคาแมนชั่น อัปเดตล่าสุด 23 มกราคม 2557 เวลา 13:20:47 17,463 อ่าน
TOP