x close

ชายเยอรมันวัย 65 ขับฟลายอิ้งโบ๊ทระเบิดกลางอากาศ ร่วงทะเลภูเก็ตดับ


ชายเยอรมันวัย 65 ขับฟลายอิ้งโบ๊ทระเบิดกลางอากาศ ร่วงทะเลภูเก็ตดับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            นักท่องเที่ยวชายชาวเยอรมันวัย 65 ปี ขับฟลายอิ้งโบ๊ท ที่หาดแหลมกาใหญ่ จ.ภูเก็ต แต่เครื่องขัดข้องระเบิดกลางอากาศ ร่วงน้ำเสียชีวิต

            เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่ามีเหตุนักท่องเที่ยวขับเครื่องเล่นฟลายอิ้งโบ๊ท เครื่องยนต์เกิดขัดข้องทำให้คนขับเครื่องเล่นดังกล่าวจมน้ำทะเลเสียชีวิต ที่หาดแหลมกาใหญ่ ม.2 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต จึงรุดไปตรวจสอบ

            โดยที่เกิดเหตุบริเวณหน้าโรงแรมซิกเซนส์ ห่างจากฝั่งประมาณ 500 เมตร เห็นพนักงานของโรงแรมดังกล่าวกำลังให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยวที่ตกลงมาจากเครื่องเล่นฟลายอิ้งโบ๊ทซึ่งตัวติดอยู่จมน้ำ จากนั้นได้ช่วยกันแกะเข็มขัดที่รัดติดกับตัวนักท่องเที่ยวแล้วนำขึ้นมาบนฝั่ง สภาพสวมเสื้อกล้ามสีขาว สวมกางเกงว่ายน้ำสีดำ สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีเทา น้ำลายฟูมปาก ทราบชื่อคือ Mr.BACH GEORG ERWIN อายุ 65 ปี สัญชาติเยอรมัน

ชายเยอรมันวัย 65 ขับฟลายอิ้งโบ๊ทระเบิดกลางอากาศ ร่วงทะเลภูเก็ตดับ

            จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย จึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด

            จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้เดินทางมาเล่นเครื่องฟลายอิ้งโบ๊ทคนเดียว ซึ่งผู้ตายได้นำเครื่องดังกล่าวมาเล่นบริเวณหน้าชายหาดแหลมกาใหญ่ จากนั้นผู้ตายได้ขับไปสักระยะหนึ่ง แต่เครื่องยนต์ดับแล้วตกลงมาในน้ำ 1 ครั้ง และได้สตาร์ทเครื่องยนต์ติดจึงได้บินไปต่อประมาณ 500 เมตร ก่อนที่นักท่องเที่ยวและชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้นได้ยินเครื่องยนต์ระเบิดดังสนั่นไปทั่วบริเวณ และเครื่องก็ได้ตกลงมาในน้ำ หลังจากนั้น นายสมบูรณ์ สิงฆาฬะ พนักงานโรงแรมซิกเซนส์ และเพื่อน ๆ เห็นเหตุการณ์จึงได้นำเรือสปีดโบ๊ทของโรงแรมออกไปช่วยเหลือ แต่ก็เสียชีวิตในที่สุด

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตจากการถูกกระแทกอย่างแรง ประกอบกับผู้ตายเป็นผู้สูงอายุด้วย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายเยอรมันวัย 65 ขับฟลายอิ้งโบ๊ทระเบิดกลางอากาศ ร่วงทะเลภูเก็ตดับ อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 12:08:03 29,470 อ่าน
TOP