x close

นิสิตหญิง ม.เกษตรฯ เมาพลัดตกตึก ซ.งามวงศ์วาน 52 ดับคาที่






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

           นิสิตหญิง ม.เกษตรฯ ชั้นปีที่ 2 เมาพลัดตกตึกหอพักในซอยงามวงศ์วาน 52 ดับอนาถ หลังกลับจากการไปสังสรรค์กับเพื่อน 

           เมื่อเวลา 04.00 น. ของวันนี้ (20 กุมภาพันธ์ 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังจาก น.ส.จุรีลักษณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ชาวอุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ พลัดตกตึกหอพักหญิงแห่งหนึ่งในซอยงามวงศ์วาน 52 แยก 11 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 
 
           โดยที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 4 ชั้น บริเวณด้านหลังพบศพ น.ส.จุรีลักษณ์ สภาพนอนหงาย สวมเสื้อนิสิตและกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมรองเท้า มีเลือดท่วมใบหน้าและลำตัว หลังคาบริเวณใกล้เคียงมีรอยทะลุ คาดว่า ผู้ตายตกลงมากระแทกหลังคาจนทะลุก่อนเสียชีวิต
 
           ด้าน น.ส.พิจิตรา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี เพื่อนร่วมห้องของผู้ตาย ให้การว่า ตนและผู้ตายเพิ่งกลับมาจากการไปดื่มเบียร์สังสรรค์กับเพื่อน เมื่อมาถึงหอพักผู้ตายมีอาการเมามาก จึงได้ตามเพื่อนอีกคนหนึ่งให้ลงมารับ ก่อนที่ตัวเองจะขี่รถจักรยานไปส่งเพื่อนอีกคนที่อยู่หอใกล้เคียง แต่เมื่อกลับมาถึงก็พบว่าผู้ตายพลัดตกลงมาเสียชีวิตแล้ว
 
           ทั้งนี้ จากการตรวจสอบห้องพักของผู้ตายซึ่งอยู่ชั้น 4 พบว่า บริเวณเตียงนอนมีข้าวของกระจัดกระจาย ภายในห้องน้ำหน้าต่างบานเลื่อนถูกเปิดออก โดยเพื่อนผู้ตายที่พาขึ้นมาส่งที่ห้องให้การว่า ทันทีที่ถึงห้องผู้ตายก็ขอตัวเข้าห้องน้ำ เมื่อผ่านไปครู่หนึ่ง ตนลองเคาะประตูเรียก ผู้ตายก็ตอบกลับมา ตนจึงคิดว่าเพื่อนไม่เป็นอะไร จากนั้นเมื่อผ่านไปอีกระยะหนึ่งจึงลองเคาะประตูอีกครั้ง แต่ครั้งนี้เพื่อนไม่ได้ตอบ ซึ่งก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งได้ยินเสียงข้าวของในห้องน้ำหล่นกระจัดกระจาย จึงไขประตูเข้าไปดูก็พบว่าเพื่อนไม่อยู่ในห้องน้ำแล้ว ส่วนสภาพห้องที่ไม่เป็นระเบียบถือว่าเป็นเรื่องปกติของผู้ตาย

           อย่างไรก็ตาม เนื่องจากผู้ตายเป็นคนร่าเริง ไม่มีเรื่องเครียด ทั้งเรื่องความรัก หรือการเรียน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจดื่มเบียร์มากเกินไปจนเกิดอาการเมาหนัก ก่อนพลัดตกจากตึกหอพัก แต่ต้องรอผลการชันสูตรศพและพิสูจน์หลักฐานอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อนำมาสรุปคดีต่อไป


 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิสิตหญิง ม.เกษตรฯ เมาพลัดตกตึก ซ.งามวงศ์วาน 52 ดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 12:34:07 68,500 อ่าน
TOP