x close

พลทหารฆ่า 3 ศพ มอบตัว รับก่อเหตุเพราะแค้นแฟนสาวยกเลิกขันหมาก





            พลทหารพิศาล ผู้ก่อเหตุฆ่าแฟนสาวพร้อมตายาย เข้ามอบตัวแล้ว โดยรับสารภาพว่าก่อเหตุเพราะแค้นที่ถูกแฟนสาวขอยกเลิกขันหมาก และถูกบอกเลิกตัดความสัมพันธ์ โดยไม่มีสาเหตุ

            จากกรณีที่พลทหารพิศาล สุขกาล อายุ 22 ปี ทหารเกณฑ์สังกัดกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 5 อ.นาทวี จ.สงขลา ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด .357 ยิงเข้าที่ศีรษะของ น.ส.แพรงาม ฉิมพินิจ อายุ 22 ปี แฟนสาว พร้อมตาและยายของแฟนสาวจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2557 ที่ผ่านมานั้น

            ล่าสุด วันนี้ (24 กุมภาพันธ์ 2557) พ.ท.ชลัช ศรีวิเชียร ผู้บังคับการกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 5 ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชา พร้อมด้วยพ่อแม่และญาติของ พลทหารพิศาล ได้นำตัว พลทหารพิศาล มายัง สภ.คลองแงะ อ.สะเดา เพื่อเข้ามอบตัวกับ พล.ต.ต.เอกภพ ประสิทธิ์วัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สงขลา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนและแจ้ง 3 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนในที่สาธารณะโดยไม่มีใบอนุญาตพกพา

            จากการสอบสวน พลทหารพิศาล ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ลงมือฆ่านั้น เนื่องจากโกรธแค้นที่แฟนสาวขอยกเลิกขันหมากที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2557 ทั้งที่ได้มีการนัดหมายญาติเรียบร้อยแล้ว โดยในคืนเกิดเหตุได้โทรศัพท์ไปหาแฟนสาว เพื่อจะพูดคุยเรื่องการไปสู่ขอ แต่ไม่รับสาย จึงไปหาที่บ้านพัก แต่แฟนสาวกลับบอกว่าขอยกเลิกการไปสู่ขอและบอกเลิกโดยไม่ยอมบอกเหตุผล ด้วยอารมณ์ชั่ววูบ จึงได้ชักอาวุธปืนที่พกมาจ่อยิงแฟนสาวกลางหน้าผาก 1 นัด และจึงได้กระหน่ำยิง ตากับยายที่อยู่ในบ้านเสียชีวิตด้วย ก่อนหลบหนีไปกบดานอยู่ในป่าสวนยางพาราในพื้นที่ อ.สะเดา 

            พลทหารพิศาล กล่าวต่อว่า รู้สึกผิดหวังและรักแฟนสาวคนนี้มาก เงินเดือนทุกเดือนก็ยกให้หมด วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็ยอมขายแหวนนามสกุล เพื่อนำไปซื้อของขวัญให้กับแฟนสาว แต่กลับถูกยกเลิกขันหมากไม่ให้ไปสู่ขอโดยไม่ทราบสาเหตุ ทั้งที่ก่อนหน้านี้รักกันและตกลงว่าจะใช้ชีวิตร่วมกัน ซึ่งขอยอมรับผิดในสิ่งที่ทำลงไป และขอชดใช้กรรมตามกระบวนการของกฎหมาย 

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้คุมตัว พลทหารพิศาล ไปค้นหาปืนของกลาง แต่ไม่พบเพราะไม่สามารถชี้จุดได้ว่าทิ้งที่ไหน เนื่องจากเป็นช่วงกลางคืนและอยู่ในระหว่างขาดสติ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวพลทหารพิศาล ให้กับนายทหารพระธรรมนูญ เพื่อดำเนินการตามกฎของทหารต่อไป 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พลทหารฆ่า 3 ศพ มอบตัว รับก่อเหตุเพราะแค้นแฟนสาวยกเลิกขันหมาก อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 17:22:53 29,509 อ่าน
TOP