x close

มือปาดคอยายวัย 63 ที่แท้เป็นหลานสะใภ้ รับลงมือฆ่าต่อหน้าลูก


มือปาดคอยายวัย 63 ที่แท้เป็นหลานสะใภ้ รับลงมือฆ่าต่อหน้าลูก

มือปาดคอยายวัย 63 ที่แท้เป็นหลานสะใภ้ รับลงมือฆ่าต่อหน้าลูก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ LAKORNHD Thaitv (Official) สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            พบแล้ว มือฆ่าปาดคอยายวัย 63 โดยมีเหลนวัยขวบเศษนั่งกอดศพไม่ห่าง ที่แท้เป็นหลานสะใภ้ แม่ของเด็ก รับลงมือต่อหน้าลูก หลังทะเลาะแย่งโฉนดที่ดินกัน

            จากกรณีฆาตกรโหด ฆ่าปาดคอ นางเปง แจ้คำ ยายวัย 63 ปี ดับจมกองเลือด โดยมีเหลนวัยขวบเศษนั่งกอดศพไม่ยอมห่าง โดยเบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าอาจเป็นการฆ่าชิงทรัพย์และการแก้แค้น ตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

            ล่าสุด วันนี้ (27 กุมภาพันธ์ 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า มีพยานผู้เห็นเหตุการณ์ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า คนที่ลงมือฆ่ายาย แท้จริงแล้วคือ น.ส.ภรทิพย์ อุ่นศิริ อายุ 24 ปี หลานสะใภ้ โดยก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงเอะอะโวยวายในบ้านผู้ตาย และเห็นหลานสะใภ้เปิดประตูถือมีดพร้อมอุ้มลูกออกมา ก่อนเอามีดเสียบไว้หน้าบ้าน

            หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัว น.ส.ภรทิพย์ อุ่นศิริ หลานสะใภ้ผู้ตาย มาสอบปากคำอีกครั้ง ก่อนที่เจ้าตัวจะยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่าจริง ๆ ก่อนเกิดเหตุยายถือมีดเข้ามาขู่เพื่อทวงโฉนดที่ดินบ้านหลังนี้ซึ่งตนเป็นคนถือเอาไว้ จึงเกิดการโต้เถียงและแย่งมีดกัน ก่อนที่ตนจะคว้ามีดปาดคอยายและฟันตามร่างกายต่อหน้าต่อตาลูกตัวเอง จากนั้นก็อุ้มลูกออกมาและออกอุบายตะโกนให้เพื่อนบ้านช่วย ทำทีว่าเพิ่งมาเห็นเหตุการณ์

            นอกจากนี้ จากการสอบสวนเพิ่มเติมพบว่า ยายและหลานสะใภ้มีเรื่องผิดใจกันมาก่อนแล้ว เนื่องจากก่อนหน้านี้สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทของยายหายไป จึงสงสัยว่าหลานสะใภ้เป็นคนเอาไป จึงไปฟ้องหลานชาย หลานชายซึ่งเป็นสามีของ น.ส.ภรทิพย์ จึงซื้อสร้อยทองเส้นใหม่ให้ แต่นับจากนั้นยายและหลานสะใภ้ก็ไม่ค่อยกินเส้นกัน จนมาเกิดเหตุสลดดังกล่าว








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือปาดคอยายวัย 63 ที่แท้เป็นหลานสะใภ้ รับลงมือฆ่าต่อหน้าลูก โพสต์เมื่อ 27 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 08:13:12 68,762 อ่าน
TOP