x close

อาร์ม โอรส ถูกรวบคาบ้าน พัวพันคดียาเสพติด-อุ้มเรียกค่าไถ่

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกรวบตัว อาร์ม โอรส หนึ่งในหัวโจกแก๊งโอรสอันธพาลชื่อดังฝั่งธนบุรี โดยจับกุมตัวได้คาบ้านพัก หลังย้อนกลับมาหาพ่อแม่ที่บ้าน 

            เมื่อเวลา 12.00 น. ของวันนี้ (27 กุมภาพันธ์ 2557) พล.ต.ต.ปิยะ ต๊ะวิชัย ผบก.น.7 และ พ.ต.อ.ทิวา โสภาเจริญ ผกก.สส.บก.น.7  แถลงผลการจับกุม นายพิศพล รัตนชิยากุล หรือ อาร์ม โอรส อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่นให้ปราศจากเสรีภาพในร่างกาย ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดไม่กระทำการใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต โดยใช้กำลังประทุษร้ายและมีอาวุธ ร่วมกันบุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน ร่วมกันครอบครองและพกพาอาวุธปืน นายพิศพล หรือ อาร์ม โอรส เป็นสมาชิกของแก๊งโอรส ซึ่งเป็นแก๊งที่พัวพันกับยาเสพติดและมีพฤติกรรมเป็นอันธพาลย่านฝั่งธนบุรี เป็นหัวโจกอีกคนหนึ่งของแก๊งที่ขึ้นกับ นายสรายุทธ ศรีกำเนิด หรือแอล โอรส โดยผู้ต้องหามีความรักและเคารพ นายสรายุทธมาก ถึงขั้นยอมสักชื่อนามสกุลไว้ที่หน้าอกของตนเอง ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัว นายพัชชวัตร บุญมาดี หรือ ตี๋ โอรส และนายสรายุทธ ศรีกำเนิด หรือแอล โอรส แกนนำแก๊งไว้ได้แล้ว

            ทั้งนี้ ผู้ต้องหากำลังอยู่ระหว่างช่วงประกันตัวออกมาสู้คดียาเสพติด แต่ก็ยังมีหมายจับคดีร่วมกับพวกในแก๊งไปอุ้มเรียกค่าไถ่ผู้เสียหายในท้องที่ สน.บางขุนนนท์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามแกะรอยหาตัวกระทั่งเข้าจับกุมไว้ได้ขณะย้อนกลับมาหาพ่อแม่ที่บ้าน โดยแก๊งโอรสยังเหลือผู้ต้องหาระดับแกนนำที่มีหมายจับคดีค้างเก่าอยู่อีก 2 คน ประกอบด้วย นายสุพจน์ งามน้ำใจ หรือเจมส์ โอรส อายุ 20 ปี และนายณัฐวุฒิ บัญชาสะอาด หรือมาร์ค โอรส อายุ 20 ปี ซึ่งฝ่ายสืบสวนกำลังตามล่าตัวอยู่อย่างกระชั้นชิด 



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์ม โอรส ถูกรวบคาบ้าน พัวพันคดียาเสพติด-อุ้มเรียกค่าไถ่ อัปเดตล่าสุด 27 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 17:01:51 33,198 อ่าน
TOP