x close

สิบล้อจอมตบ ถูกจับแล้ว อ้างถูกปาดก่อน รับปากจะไม่ทำอีก


สิบล้อจอมตบ ถูกจับแล้ว อ้างถูกปาดก่อน รับปากจะไม่ทำอีก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด
          
            สิบล้อจอมตบ ถูกจับแล้ว โดย นายอังกูลย์ บัวทอง คนขับสิบล้อจอมตบ อ้างถูกรถกระบะปาดก่อน ด้วยความคึกคะนองจึงปาดกลับ รับปากจะไม่ทำอีก

            วานนี้ (1 มีนาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  พล.ต.ต.พงษ์สิทธิ์ เเสงเพชร ผบก.ทล. ได้แถลงข่าวจับกุม นายอังกูลย์ บัวทอง อายุ 27 ปี ชาวเพชรบุรี คนขับรถสิบล้อที่ขับเบียดรถกระบะจนตกไหล่ทาง ซึ่งมีผู้บันทึกเหตุการณ์ดังกล่าวได้ แล้วนำไปเผยแพร่ลงเว็บไซต์ยูทูบ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

            ทั้งนี้ พล.ต.ต.พงษ์สิทธิ์ กล่าวว่า หลังจากคลิปดังกล่าวปรากฏตามสื่อต่าง ๆ ด้านตำรวจทางหลวงจึงได้มีการติดตามตัวผู้ขับรถบรรทุก โดยสังเกตจากตอนท้ายของรถพ่วง ซึ่งมี 6 จุดสังเกตด้วยกัน คือ มีเสาผู้ริบบิ้นทั้งข้างซ้ายและข้างขวา, มีป้ายติดคำว่ารถพ่วง, ตำแหน่งติดป้ายทะเบียน, โลโก้บริษัท, กันชนด้านหลังที่สะท้อนแสง และกระบะท้ายที่มีรอยบุบแตก

            เมื่อได้ข้อมูลเพียงพอทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการสืบสวนและติดตาม จนกระทั่งทราบว่า นายอังกูลย์ เป็นคนขับ จึงทำการควบคุมตัวมาสอบสวน ซึ่งจากการตรวจสอบประวัตินายอังกูลย์ ไม่ได้เสพยาเสพติด หรือว่ามีข้อหาติดตัวแต่อย่างใด

สิบล้อจอมตบ ถูกจับแล้ว อ้างถูกปาดก่อน รับปากจะไม่ทำอีก

            ขณะที่ นายอังกูลย์ รับสารภาพว่า ตนเป็นคนขับรถสิบล้อคันดังกล่าวจริง เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2556 เวลาประมาณ 09.00 น. หลังจากที่ตนขับไปรับดินลูกรังเพื่อนำไปส่งที่ จ.สมุทรสาคร โดยรอบแรกตนได้ส่งดินเสร็จเรียบร้อยแล้ว ต่อมาตนก็ได้ตีรถกลับเพื่อไปเอาดินลูกรังอีกครั้ง แต่ระหว่างทางมีกระบะขับปาดหน้าปาดหลังตน ด้วยความคึกคะนองตนจึงปาดกลับไปบ้าง จึงมีการปาดกันไปมาอย่างที่เห็นในคลิป จากนั้นตนเห็นว่าคนในรถกระบะทำท่าเหมือนจะหยิบของบางอย่าง ตนเกรงว่าจะเกิดอันตราย จึงตัดสินใจขับเบียดรถกระบะดังกล่าวจนตกถนนไป โดยไม่ได้ตั้งใจและไม่ทราบว่ารถกระบะคันนั้นตกถนน จนกระทั่งมาเห็นคลิปดังกล่าว ซึ่งตนต้องขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป ตนไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ ตนรับปากว่าจะไม่ทำอีก

            อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน หรือปรับตั้งแต่ 2,000-10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางโทรัด จ.สมุทรสาคร ดำเนินคดีต่อไป
    




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิบล้อจอมตบ ถูกจับแล้ว อ้างถูกปาดก่อน รับปากจะไม่ทำอีก อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2557 เวลา 13:43:23 80,059 อ่าน
TOP