x close

โหด ! หญิงไทยถูกแฟนเผาทั้งเป็นในซิดนีย์ ล่าสุดปลอดภัยแล้ว

หญิงไทยถูกแฟนเผาทั้งเป็นในซิดนีย์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          โหด ! หญิงไทยถูกแฟนเผาทั้งเป็นในอพาร์ทเม้นท์ซิดนีย์ คาดเหตุทะเลาะวิวาทแฟนหนุ่ม ล่าสุดปลอดภัยแล้ว

          เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2557 หนังสือพิมพ์ซิดนีย์ มอร์นิ่ง เฮรัลด์ ประเทศออสเตรเลีย รายงานว่า เกิดเหตุหญิงไทยสัญชาติออสเตรเลียวัย 34 ปี ชื่อ น.ส.นาถยา ศรีโพธิ์ ถูกคนร้ายจุดไฟเผาได้รับบาดเจ็บ ที่อพาร์ทเม้นท์รีจิส ทาวเวอร์ ถนนแคสเซิลเรห์ ย่านเฮย์มาร์เก็ต ของนครซิดนีย์

          รายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2557 ที่บริเวณทางเดินหน้าลิฟต์ชั้น 6 ของอาคารดังกล่าว เหยื่อซึ่งอยู่ในฐานะผู้เช่าอาศัยถูกพบขณะกำลังกรีดร้องทุรนทุรายจากบาดแผลไฟไหม้ที่ศีรษะและลำตัวท่อนบน ก่อนได้รับการนำตัวส่งโรงพยาบาลคอนคอร์ดอย่างเร่งด่วน ส่วนคนร้ายเชื่อว่าเป็นแฟนหนุ่ม วัย 28 ปี ไม่เปิดเผยชื่อ ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมได้ที่ย่านอัลติโม ของนครซิดนีย์ โดยพบว่ามีแผลไฟไหม้ที่แขน ก่อนควบคุมตัวไปสอบปากคำ เบื้องต้นสาเหตุอาจมาจากการทะเลาะวิวาทภายในครอบครัว

          จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งมีห้องพักอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ เล่าว่า หญิงคนดังกล่าวมีปัญหากับชายวัย 28 ปี ที่คาดว่าเป็นแฟนหนุ่ม ที่นั่งอยู่ใกล้ประตูหน้าห้องพัก มีท่าทางขึงขังเหมือนกำลังโกรธอะไรบางอย่าง พยานจึงเดินกลับเข้าห้องพักไป ครู่หนึ่งก็เกิดเสียงสัญญาณดังสนั่นตึก จึงทราบว่ามีเหตุร้ายเกิดขึ้นดังกล่าว

          ขณะที่สถานกงสุลใหญ่ ณ นครซิดนีย์ ได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปยังโรงพยาบาลเพื่อเยี่ยมหญิงไทยคนดังกล่าวแล้ว พร้อมกับเร่งประสานครอบครัวในไทยให้ทราบเรื่อง และพร้อมอำนวยความสะดวกในทุกเรื่อง ส่วนอาการของหญิงไทยเคราะห์ร้าย ขณะนี้อยู่ในห้องปลอดเชื้อ แม้อาการจะสาหัส แต่ก็อยู่ในภาวะที่ปลอดภัยแล้ว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหด ! หญิงไทยถูกแฟนเผาทั้งเป็นในซิดนีย์ ล่าสุดปลอดภัยแล้ว อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2557 เวลา 14:04:23 35,326 อ่าน
TOP