x close

รถตู้ถูกกระบะปาดหน้า ฉุนผู้โดยสารร้องให้จอด ปาโทรศัพท์ใส่หัวเลือดอาบ







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ LAKORNHD Thaitv (Official)

            รถตู้ฉุนจัด ! ถูกกระบะปาดหน้า ไม่พอใจผู้โดยสารร้องห้ามและขอร้องให้จอดรถ ปาโทรศัพท์ใส่หัวเลือดอาบ

           วันนี้ (11 มีนาคม 2557) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 ได้นำเสนอข่าวรถตู้โดยสาร ไม่พอใจถูกรถกระบะปาดหน้า ด้านผู้โดยสารที่นั่งมาข้าง ๆ ขอร้องให้หยุดรถ เนื่องจากกลัวอันตราย แต่กลับถูกโชเฟอร์เอาโทรศัพท์ปาใส่หัวจนเลือดอาบ

          โดยนายบัณฑิต นุชนาฏ ผู้โดยสารที่นั่งเบาะด้านหน้าคู่กับคนขับเล่าว่า รถตู้ประจำทางคันนี้ วิ่งเส้นเพชรบุรี ปลายทางลงอนุสาวรีย์ มีผู้โดยสารทั้งสิ้น 14 คน ซึ่งตนอยู่ข้างคนขับสังเกตเห็นว่าคนขับเหยียบคันเร่งสูงถึง 140 กิโลเมตรต่อชั่วโมง บางจังหวะก็สูงกว่านั้น อีกทั้งยังปาดซ้าย ปาดขวา แซงหน้าสิบล้อ ปาดหน้ารถบรรทุก ตบไฟสูงใส่รถคนอื่นตลอดเวลา ไม่ยอมให้ใครแซงได้เลย

          เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ บริเวณพระราม 2 มีรถกระบะขับออกมาจากซอย ปาดหน้ารถตู้พอดี แต่ดูเหมือนรถกระบะไม่ได้ตั้งใจ ด้านคนขับรถตู้ก็ไม่พอใจมาก เปิดกระจกฝั่งตน แล้วด่าว่า "มึงปาดหน้ากูเหรอ" ก่อนที่จะขับแซงขึ้นไปแล้ว แล้วไปขับในเลนกลาง สักพักรถตู้ก็ขับขึ้นแซงทางเลนขวาตามปกติ และคนขับก็เปิดกระจกฝั่งขวาลงแล้วตะโกนด่าเป็นระยะ ๆ ตนเห็นท่าไม่ดีก็เลยบอกว่า "หยุดข้างทางก่อนดีกว่าไหม" เพื่อเขาจะได้สงบสติอารมณ์ พอคนขับจอดข้างทาง สงบสติอารมณ์ได้สักพัก ตนก็บอกว่าไปต่อกันเถอะ แต่คนขับหันมาพูดกันตนว่า "ผมไม่ขับ ผมผิดอะไร กระบะมันปาดหน้าผม"

          จากนั้น นายบัณฑิต ก็ให้คนขับลงมาพูดกัน ด้านคนขับลงมาไม่พูดพร่ำทำเพลง เอาโทรศัพท์มือถือปาใส่หัวนายบัณฑิตจนเลือดอาบ พร้อมบอกกับนายบัณฑิตว่า "มึงฮึดอะไรของมึง" ส่วนทางด้านนายบัณฑิตก็กระโจนใส่คนขับชุลมุนวุ่นวาย ขณะที่ผู้โดยสารคนอื่นพยายามเข้าห้าม จนแยกย้ายกันไปในที่สุด ซึ่งผู้โดยสารที่เหลือรวมทั้งนายบัณฑิตต่างไม่ขึ้นรถตู้โดยสารต่อ และเดินเท้ามายังปั๊ม รอรถไปส่งที่โรงพัก เพื่อแจ้งความดำเนินคดีต่อไป

         ขณะที่ผู้โดยสารคนอื่น ๆ เล่าว่า ตนเองต้องนั่งกำพระมาตลอดทางเพราะกลัวมาก เขาขับเร็ว ปาดซ้าย ปาดขวา จี้ตูดรถตลอด และไม่ยอมให้ใครได้ขึ้นแซง ขณะที่ตนเองนั้นนั่งหลังสุด รู้สึกว่ารถเหวี่ยงตลอดเวลา





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถตู้ถูกกระบะปาดหน้า ฉุนผู้โดยสารร้องให้จอด ปาโทรศัพท์ใส่หัวเลือดอาบ อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2557 เวลา 09:39:16 97,215 อ่าน
TOP