x close

ศาลตั้งวงเงินประกัน 5 แสนบาท ลูกฆ่าพ่อแม่และน้องชาย แต่ไร้เงาคนประกัน

ลูกฆ่าพ่อแม่

ลูกฆ่าพ่อแม่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          ศาลตั้งวงเงินประกันตัว นายอัควัฒน์ ศรพรหม คดีลูกฆ่าพ่อแม่ และน้องชาย เป็นเงิน 5 แสนบาท แต่สุดท้ายไร้เงาญาติมายื่นประกันตัว ด้านตำรวจเชื่อแรงจูงใจก่อเหตุมาจากความแค้นที่มีต่อมารดาแน่นอน

          สืบเนื่องจากคดียิงพ่อแม่ลูกดับ 3 ศพที่บ้านพัก ใน จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2557 ซึ่งนายอัควัฒน์ ศรพรหม อายุ 19 ปี ลูกชายคนโตของผู้เสียชีวิต ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าพ่อแม่และน้องชายจริงนั้น ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2557 พ.ต.อ.ตระกูล เกียวประเสริฐ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี กล่าวถึงความคืบหน้าในคดีฆ่า 3 ศพ ว่า ฝ่ายสืบสวนกำลังเร่งดำเนินการหาหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี ทั้งยังต้องรอการตรวจสอบคราบเขม่าดินปืนที่บริเวณฝ่ามือ และที่เสื้อผ้าของ นายอัควัฒน์ ศรพรหม ซึ่งใส่ในวันเกิดเหตุด้วย 

          ส่วนแรงจูงใจที่ทำให้ นายอัควัฒน์ ศรพรหม ตัดสินใจก่อเหตุครั้งนี้ คาดว่า เกิดจากความแค้นส่วนตัวที่มีต่อมารดา มากกว่าเรื่องสินไหมทดแทนจากบริษัทประกัน เนื่องจาก นายอัควัฒน์ ศรพรหม ซึ่งเป็นผู้ลงมือก่อเหตุไม่พอใจที่โดนมารดาต่อว่าอยู่บ่อยครั้ง ประกอบกับมารดามีทีท่ารักและเอ็นดูน้องชายมากกว่า และมารดายังผิดสัญญาที่เคยให้ไว้อีกด้วย

          อย่างไรก็ดี หลังจากที่มีการนำตัวนายอัควัฒน์ ศรพรหม ไปฝากขังไว้ที่ศาลจังหวัดธัญบุรีนั้น เบื้องต้น ศาลได้ตั้งเงินประกันตัวไว้เป็นเงินสด 500,000 บาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ได้คัดค้านการประกันตัว เพราะผู้ต้องหาไม่มีทีท่าว่าจะหลบหนีการจับกุม แต่ถึงขณะนี้ยังไม่มีญาติมาติดต่อประกันตัว







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลตั้งวงเงินประกัน 5 แสนบาท ลูกฆ่าพ่อแม่และน้องชาย แต่ไร้เงาคนประกัน อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2557 เวลา 10:27:10 59,587 อ่าน
TOP