หนุ่มต่างชาติพูดไทยชัด เผยเคล็ดลับวิธีไล่นกพิราบแบบง่าย ๆ คนแห่คอมเมนต์เพียบ !!

access_time25 ก.ค. 2567 เวลา 10:47:34
2,177 Views

          เปิดคลิปจากผู้ใช้ TikTok @krusudsud โพสต์คลิปแชร์วิธีไล่นกพิราบแบบง่าย ๆ โดยเจ้าของคลิปเป็นหนุ่มชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่บนคอนโดมิเนียมในประเทศ และเจอปัญหาของนกพิราบมาขี้ใส่ระเบียง จนทำให้ต้องคอยล้างทำความสะอาดอยู่ตลอด     

          จนล่าสุดได้พบกับวิธีกันนกพิราบมาบุกระเบียง จึงได้ออกมาเผยวิธีไล่นกพิราบแบบง่าย ๆ ทำเอาหลายคนที่ต้องเจอกับปัญหานี้คลิกเข้าไปดูคลิป ซึ่งหนุ่มชาวต่างชาติรายนี้มีชื่อว่ากี้ ยังได้บรรยายคลิปพูดเป็นภาษาไทยชัดเป๊ะทุกคำอีกด้วย     

          โดยบอกว่า... วิธีไล่นกพิราบแบบง่าย ๆ กี้อยู่ในชั้น 21 แล้วก็เจอปัญหานี้บ่อยมาก ที่นกพิราบมาที่ระเบียงแล้วก็ขี้ตรงนี้ มันน่ารำคาญ ล้างระเบียงทุกวันเลย เบื่อแล้ว และไม่อยากใส่ตาข่ายกันนก เพราะว่าอยู่ในห้องมันรู้สึกอึดอัด แบบไม่ชอบเลย แต่ก็เบื่อ เบื่อที่จะต้องล้างระเบียงทุกวัน มีวิธีช่วย ตัวช่วยนั้นก็คือ น้องนกฮูก ซึ่งเป็นรูปปั้น ส่งเสียงร้องได้ด้วย ตาใหญ่ นกพิราบจะกลัวแน่ หลังจากใช้นกฮูกตัวนี้ก็ไม่ต้องล้างระเบียงนาน 1 เดือน อาจจะมีขี้นกพิราบนิดหน่อย แต่ว่าล้างระเบียงทุกวันกับทุกเดือนมันไม่เหมือนกัน อาจจะไม่ได้ช่วย 100% แต่น้อยลงได้     

          ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวเฝยังเผยอีกด้วยว่าตอนนี้เป็นเวลานานกว่า 2 เดือนแล้วระเบียงสะอาดมาก จากแต่ก่อนไม่มีรูปปั้นนกฮูกต้องคอยล้างระเบียงทุก 2 วัน เป็นอีกทางเลือกช่วยไล่นกพิราบได้ดีเลยทีเดียว ใครที่เจอกับปัญหานกพิราบบุกมาขี้ใส่ระเบียงลองเอาวิธีนี้ไปใช้ดู 

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : หนุ่มต่างชาติพูดไทยชัด เผยเคล็ดลับวิธีไล่นกพิราบแบบง่าย ๆ คนแห่คอมเมนต์เพียบ !! ?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ