เปิดคลิประทึก ! หญิงกระโดดเกาะหน้ารถ หลังถูกเก๋งชนแล้วหนี

access_time25 ก.ค. 2567 เวลา 16:26:26
919 Views

          เมื่อวานนี้ (24 ก.ค. 2567) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “ก้อง อย่างฮัน” ออกมาโพสต์คลิปสุดระทึกที่เกิดขึ้นบริเวณแยกวชิระ มุ่งหน้าสะพานกรุงธน โดยเป็นคลิปที่เผยให้เห็นเหตุการณ์ของหญิงสาวเสื้อฟ้า ซึ่งคาดว่าเป็นผู้เสียหาย ขณะกำลังกระโดดเกาะหน้ารถเก๋งสีขาว แต่คนขับรถเก๋งก็พยายามจะขับซิ่งหนีและไม่ยอมหยุดรถ ด้านไรเดอร์เมื่อเห็นเหตุการณ์จึงเข้าช่วยขี่ตาม และบีบแตรเพื่อให้หยุดรถเก๋งสีขาวคันดังกล่าวหยุดรถเพื่อขอเจรจา โดยไรเดอร์ยังตั้งข้อสังเกตอีกด้วยว่าคนขับรถเก๋งสีขาวน่าจะมีอาการเมา 

          ทั้งนี้คนขับรถเก๋งสีขาว ได้ลงมาจากรถและต่อว่าผู้หญิงเสื้อฟ้าคาดว่าเป็นผู้เสียหายที่กระโดดขึ้นเกาะหน้ารถ โดยบริเวณด้านหน้ารถเก๋งสีขาวพบว่ามีร่องเสียความเสียหายและมีสีถลอกของรถคันเกิดเหตุ ผู้หญิงเสื้อฟ้าได้มีการชี้หน้ารถเก๋งสีขาวและพูดเสียงดังว่า "หลักฐานก็มี เขาชนแล้วหนี" และเกิดการโต้เถียงกันกับคนขับรถเก๋งสีขาว

          ก่อนที่คนขับรถเก๋งสีขาวจะขึ้นรถ และบีบแตรเพื่อให้ไรเดอร์เปิดทาง ทางด้านผู้หญิงเสื้อฟ้าพยายามร้องขอความช่วยเหลือบอกว่า "ช่วยด้วยค่ะ เขาชนแล้วหนี" พร้อมกับกระโดดเกาะหน้ารถอีกครั้ง แต่คนขับรถเก๋งสีขาวก็ไม่สนใจ และไม่ยอมหยุดรถ

          เมื่อถึงจุดรอสัญญาณไฟไรเดอร์จึงได้พยายามบอกผู้หญิงเสื้อฟ้าว่าให้ออกมาจากหน้ารถเพราะเกรงว่าจะเป็นอันตราย จังหวะนั้นคนขับเก๋งสีขาวได้ฉวยโอกาสเบี่ยงรถออกจากเลน แล้วขับหลบหนีไปด้านผู้หญิงเสื้อฟ้าก็พยายามที่จะวิ่งตามแต่ก็ไม่ทัน ขณะที่ไรเดอร์ก็ขี่มอเตอร์ไซค์ตามแต่ก็ไม่ทัน รถเก๋งสีขาวขับหนีไปด้วยความรวดเร็ว

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : เปิดคลิประทึก ! หญิงกระโดดเกาะหน้ารถ หลังถูกเก๋งชนแล้วหนี?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ