ยายติ๊ด ดาว TikTok เสียชีวิตกะทันหัน เผยคลิปสุดท้ายริมโขงยังฝากรอยยิ้มให้แฟนคลับ…

access_time26 ก.ค. 2567 เวลา 13:58:15
1,804 Views

          ทำเอาชาวเน็ตผู้ใช้ TikTok ถึงกับใจหาย เมื่อทราบข่าวว่า ยายติ๊ด ดาว TikTok บ้านพันลำ ตัวตึง บึงกาฬ ผู้สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เจ้าของไวรัล 22 ล้านวิว กับคลิปแต่งตัวจัดเต็มระดับตัวแม่ยังต้องยอม กับลีลาการสตาร์ทตอเตอร์ไซค์คู่ใจหน้าธนาคารแห่งหนึ่ง ก่อนบิดออกตัวแรงพร้อมโบกมือทักทาย สร้างรอยยิ้มให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ทำให้มีผู้ติดตามกว่า 7 หมื่น 5 พันคน นอกจากนี้ยังมีคลิปอีกมากมายที่สร้างเสียงหัวเราะอีกมากมายหลายคลิป     

          แต่ล่าสุดเจ้าของช่อง TikTok @maxiarll3l3 ที่ได้มีการอัปเดตคลิปของยายติ๊ดอยู่เป็นประจำ ได้ออกมาประกาศข่าวเศร้าทำเอาแฟน ๆ ใจหาย ระบุว่ายายติ๊ดเสียชีวิตแล้ว หลังประสบอุบัติเหตุถูกรถชนดับ เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 24 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา     

          โดยระบุข้อความเพิ่มเติมว่า “คุณแม่ที่ทุกคนรักได้เสียชีวิตลงแล้วนะครับ ด้วยประสบอุบัติเหตุทางถนน ยังไงแมคจะมาแจ้งเหตุการณ์อีกทีนะครับ ขอบคุณที่รักกันนะครับ ขอบคุณที่ติดตาม”     

          ด้านเพจเฟซบุ๊กข่าวท้องถิ่นบึงกาฬก็ได้ออกมาโพสต์และอัปเดตถึงการสูญเสียในครั้งนี้โดยระบุว่า.. “ขอแสดงความเสียใจกับญาตินำเด้อ ยายติ๊ด บ้านพันลำ ดาวติ๊กต็อกบึงกาฬ ยอดวิวหลายล้าน และดาวผับตลาดคับคั่ง ถูกรถชนเมื่อคืนเสียชีวิต แม่ติ๊ด วัย 74 ปี ที่ใคร ๆ ในเมืองบึงกาฬ รู้จักกันดี ทั้งในตลาดถนนคนเดิน และผู้คนมักจะเห็นแกประจำในบึงกาฬ สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน“     

          ซึ่งทางเพจเฟซบุ๊กข่าวท้องถิ่นบึงกาฬ ก็ได้มีการเผยคลิปสุดท้ายของยายติ๊ด ในชุดสวยเสื้อขนเฟอร์ฟูฟ่อง ขณะจูงจักรยานเดินอยู่บนถนนริมโขงอีกด้วย

คิดอย่างไรกับคลิปนี้ : ยายติ๊ด ดาว TikTok เสียชีวิตกะทันหัน เผยคลิปสุดท้ายริมโขงยังฝากรอยยิ้มให้แฟนคลับ…?

เรื่องที่คุณอาจสนใจ