x close

ประหยัด บุญญา ถูกคนร้ายบุกยิงรถวีออสพรุนทั้งคัน


ประหยัด บุญญา

คนร้ายบุกยิงรถกัปตันทีมราชบุรีโชคดีไม่มีเจ็บ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

          เกิดเหตุยิงใส่รถเก๋งกัปตันราชบุรีที่บ้านพักกลางดึกโชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดน่าเป็นปมส่วนตัวหรือชู้สาว

          เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. ของวันที่ 15 เมษายน 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองราชบุรีได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เก๋งถูกยิงได้รับความเสียหาย บริเวณปากซอยชุมชนสันคู เขตเทศบาลเมืองราชบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักของนายประหยัด บุญญา กัปตันทีมของสโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี และเป็นกองหลังทีมชาติไทย วัย 33 ปี

          ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีขาว ของนายประหยัดมีร่องรอยการยิงทั่วคัน นอกจากนี้ยังมีหัวกระสุนปืนขนาด .32 ตกอยู่หลายหัวอยู่ภายในรถ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          กัปตันราชันมังกรให้การว่า ขณะที่ตนพักผ่อนอยู่ภายในบ้านมีเพื่อนบ้านเรียกและแจ้งให้ตนเองทราบว่ามีคนร้ายใช้ปืนยิงใส่รถตนเอง โดยเมื่อออกมาดูก็พบว่าคนร้ายได้ขับรถหลบหนีไปแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบจากล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงพบว่าคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นในรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำยังไม่ทราบทะเบียน 2 คนมาจอดเฝ้าหน้าบ้านสันนิษฐานว่าน่าจะดูเลขทะเบียนรถของนายประหยัดก่อนลงมือยิงในเวลาต่อมา

          ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะมาจากความขัดแย้งส่วนตัวหรือชู้สาว และกำลังอยู่ในช่วงติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประหยัด บุญญา ถูกคนร้ายบุกยิงรถวีออสพรุนทั้งคัน โพสต์เมื่อ 16 เมษายน 2557 เวลา 07:13:22 49,638 อ่าน
TOP