x close

เชอร์ลี่ย์ หทัยชนก สุวรรณทรรภ ซิ่งรถเสยหนุ่มข้างทาง รถพลิกคว่ำหวิดดับ


เชอร์ลี่ย์ หทัยชนก สุวรรณทรรภ ซิ่งรถเสยหนุ่มข้างทาง รถพลิกคว่ำหวิดดับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  ข่าวสด

           เชอร์ลี่ย์ หทัยชนก สุวรรณทรรภ ไฮโซชื่อดัง ลูกสาวนายพล ซิ่งรถเสยหนุ่มจอดซื้อก๋วยเตี๋ยวข้างทาง รถพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า หวิดดับ เจ้าตัวอ้างตาพร่ามัว จึงเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

           เมื่อเวลา 02.00 น. ของวันนี้ (18 เมษายน 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ รับแจ้งเหตุมีรถชนกันและพลิกคว่ำ บริเวณปากซอยเอกมัย 19 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบ ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบรถโตโยต้าพรีอุส สีขาว ทะเบียน ฆฆ 1075 กทม. จอดอยู่ริมข้างทาง สภาพบังโคลนท้ายขวาถูกชนยุบทั้งแถบ ไฟท้ายแตก และห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบรถโตโยต้า แฮริเออร์ สีดำ ทะเบียน ธง 1 กทม. พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า หลังคากระจกหน้าเสียหายยับเยิน

           ทั้งนี้ ในที่เกิดเหตุพบ นายอมร รักษา อายุ 26 ปี เจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดสถานบันเทิงชื่อดังย่านทองหล่อ ผู้ขับขี่รถโตโยต้า พรีอุส และ เชอร์ลี่ย์ นางสาวหทัยชนก สุวรรณทรรภ นักธุรกิจจิวเวอรี่ชื่อดัง ผู้ขับขี่รถโตโยต้า แฮริเออร์ ซึ่งได้รับบาดเจ็บหัวเข่าและขาขวาถลอก ซึ่งเป็นคู่กรณีกัน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยสีหน้าตื่นตกใจ

เชอร์ลี่ย์ หทัยชนก สุวรรณทรรภ ซิ่งรถเสยหนุ่มข้างทาง รถพลิกคว่ำหวิดดับ

            จากการสอบสวนเบื้องต้น นายอมร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถดังกล่าวพาเพื่อน 2 คน กลับเข้าที่พักย่านวิภาวดีรังสิต โดยได้จอดซื้อก๋วยเตี๋ยวในบริเวณที่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ แต่ขณะที่รอก๋วยเตี๋ยวอยู่นั้น รถของคู่กรณีก็พุ่งเข้ามาชนตนเข้าอย่างจัง โดยไม่มีเสียงเบรกแต่อย่างใด โดยเบื้องต้นตนได้คุยกับคู่กรณีแล้ว แต่เขายังอยู่ในอาการตกใจและร้องไห้ บอกเพียงแค่ว่ารถมีประกันชั้น 1 พร้อมจะรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด

           ขณะที่ เชอร์ลี่ย์ หทัยชนก ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถกลับที่พักเพียงลำพัง หลังจากเลิกงานจากอีเว้นท์แห่งหนึ่ง แต่มาถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ สายตาเกิดพร่ามัว จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะเรียกตัว เชอร์ลี่ย์ หทัยชนก เข้าให้ปากคำอีกครั้ง พร้อมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย

           สำหรับ เชอร์ลี่ย์ หทัยชนก สุวรรณทรรภ เป็นคนดังในแวดวงไฮโซ เนื่องจากเป็นนักธุรกิจดีไซเนอร์จิวเวอรี่ และเป็นบุตรสาวของ พล.ต.ต.ทวีเกียรติ สุวรรณทรรภ อดีตผช.ผบช.ภ.5 และนางจงกลณี (กฤษณะภักดี) สุวรรณทรรภ ศิลปินชื่อดัง ผู้ประพันธ์นวนิยายอันโด่งดัง เช่น เรื่อง ชวาที่รัก, ดอกรักบานหลังฝน, มัจจุราชฮอลิเดย์, เกาะรัก เป็นต้น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
    



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชอร์ลี่ย์ หทัยชนก สุวรรณทรรภ ซิ่งรถเสยหนุ่มข้างทาง รถพลิกคว่ำหวิดดับ อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2557 เวลา 10:48:57 37,960 อ่าน
TOP