x close

พบแม่วัวใกล้คลอด ถูกฆ่าเอาเนื้ออย่างเหี้ยมโหด

พบแม่วัวใกล้คลอด ถูกฆ่าเอาเนื้ออย่างเหี้ยมโหด
แม่วัวใกล้คลอด ถูกฆ่าเอาเนื้อ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          ที่ จ.ลำปาง พบแม่วัวพันธุ์ฮินดูบราซิล ตั้งท้องแก่ใกล้คลอดถูกฆ่าตายเอาเนื้อไปกินอย่างเหี้ยมโหด ก่อนทิ้งซากลูกและซากแม่เอาไว้

          เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายบรรณวิทย์ คำบุญเรือง อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้าน บ้านนางแล หมู่ 13 ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เปิดเผยว่า มีแม่วัวพันธุ์ฮินดูบราซิล กำลังท้องแก่ใกล้คลอด ถูกกลุ่มคนร้ายรุมฆ่าแล้วเชือดเอาเนื้อไปกินอย่างโหดเหี้ยม โดยคาดว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะอาศัยจังหวะ เวลาประมาณ 02.00น. ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ฝนตกก่อเหตุดังกล่าว

          ทั้งนี้ นายเรือง แปงฟั่น เจ้าของวัวตัวดังกล่าว เล่าว่า ตนได้นำวัวมามัดเชือกเอาไว้กลางทุ่งนา ต่อมาถูกกลุ่มคนร้ายรุมฆ่าแม่วัวดังกล่าว โดยใช้มีดปาดเนื้อ ปาดหนังแม่วัวท้องแก่ ไปหมด เหลือเพียงเนื้อต้นขาหลังไว้เพียงเล็กน้อย นอกจากนี้ยังเอารกวัวไปและทิ้งซากลูก กับซากแม่วัวที่เหลือเอาไว้ ซึ่งถือว่าเป็นภาพที่โหดเหี้ยมอย่างมาก
 
          เจ้าของวัว ยังบอกอีกว่า แม่วัวตัวดังกล่าว ชื่อแม่มุก มีลูกแล้ว 3 ตัว และมีผู้สนใจให้ราคาแม่วัวสูงถึง 50,000 บาท แต่ตนเองไม่ขายเนื่องจากมีความผูกพัน ด้านเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแม่วัวใกล้คลอด ถูกฆ่าเอาเนื้ออย่างเหี้ยมโหด อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2557 เวลา 15:12:16 249,898 อ่าน
TOP