x close

เร่งล่า 4 โจ๋โฉด บังคับเด็ก ม.4 ดื่มเหล้าก่อนเรียงคิวข่มขืน


เร่งล่า 4 โจ๋โฉด บังคับเด็ก ม.4 ดื่มเหล้าก่อนเรียงคิวข่มขืน
เร่งล่า 4 โจ๋โฉด บังคับเด็ก ม.4 ดื่มเหล้าก่อนเรียงคิวข่มขืน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            ล่า 4 วัยรุ่นก่อเหตุรุมโทรมนักเรียน ม. 4 บังคับดื่มเหล้าก่อนเรียงคิวข่มขืน จับได้แล้ว 3 รายเร่งล่าอีก 1 รายที่เหลือ

            เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 30 สิงหาคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันจับกุมตัว นายพิทักษ์ หนูมอ อายุ 23 ปี, นายธวัชชัย หรือเอ็ม พงษ์สถิต อายุ 18 ปี และนายนัดน้อย นามสมมติ อายุ 15 ปี 3 ผู้ต้องหาคดีร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราหญิงอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิงฯ หลังในช่วงคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุชายวัยรุ่น 4 คนร่วมกันรุมโทรมหญิงภายในบ้านหลังหนึ่งที่ บ้านโนนสมบูรณ์ ต.นากว้าง อ.เมือง จ.อุดรธานี

            โดยญาติได้พา น.ส.บี (นามสมมติ) วัย 15 ปี นักเรียนหญิงชั้น ม.4 เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มวัยรุ่น 4 คนที่ร่วมข่มขืน ซึ่ง น.ส.บี ผู้เสียหายให้การว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (30 สิงหาคม) ตนไปหาเพื่อนที่บ้านโนนสมบูรณ์ โดยนั่งรถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อนอีกคนที่เป็นผู้ชายไปยังบ้านของนายหนึ่ง หรือนายพิทักษ์ หนูมอ จากนั้นเพื่อนชายได้ขอตัวไปทำธุระในตัวเมือง ปล่อยให้ตนนั่งเล่นอยู่ที่บ้านของนายหนึ่ง

            ต่อมานายหนึ่งได้เรียกเพื่อน ๆ มานั่งกินเหล้ากันที่บ้าน รวม 4 คน จำได้ว่าเรียกชื่อกันมีนายหนึ่ง เจ้าของบ้าน, นายเอ็ม, นายนัดใหญ่ และนายนัดน้อย ซึ่งในระหว่างที่ทั้ง 4 คนดื่มเหล้ากันอย่างสนุกสนาน นายหนึ่งก็ได้คะยั้นคะยอแกมบังคับให้ตนลองดื่มเหล้า ตนไม่กล้าขัดขืนจึงดื่มเหล้าไป 1 แก้ว  และระหว่างที่ทุกคนเมาเหล้าก็ถูกบังคับดื่มอีก 1 แก้ว จนรู้สึกปวดหัวจึงได้ไปขอนอนพัก แต่พอรู้สึกตัวอีกทีก็พบว่ามีนายนัดใหญ่ มาบังคับจับถอดเสื้อผ้าและข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ โดยมีเพื่อน ๆ อีก 3 คนนั่งมองอยู่ในห้องเดียวกัน จากนั้นนายเอ็มก็เป็นคนที่สองที่เข้ามาข่มขืน ตามด้วยนายหนึ่งของบ้าน และสุดท้ายคือนายนัดน้อย เป็นคนที่สี่ที่ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นทั้ง 4 คนได้ปล่อยให้ตนสวมเสื้อผ้าแล้วเดินกลับบ้านไป ตนจึงขอความช่วยเหลือจากญาติจนเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว

            ด้านนายพิทักษ์ ให้การรับสารภาพว่า น.ส.บี มากับเพื่อนชายในหมู่บ้าน และเห็นว่าเพื่อนชายไม่อยู่ พวกตนจึงพากันไปซื้อเหล้ามากินจนเมาแล้วเกิดอารมณ์ จึงชวนน.ส.บี ดื่มด้วย แล้วก็บังคับข่มขืนจนสำเร็จความใคร่กันคนละครั้ง ก่อนก็ปล่อยตัว น.ส.บี กลับบ้านไป ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ไว้ได้ แต่นายนัดใหญ่ยังคงหลบหนี ซึ่งคาดว่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่า 4 โจ๋โฉด บังคับเด็ก ม.4 ดื่มเหล้าก่อนเรียงคิวข่มขืน อัปเดตล่าสุด 24 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 16:50:09 85,075 อ่าน
TOP