สวยลากไส้

 

 

 

 

         14 มิถุนายนนี้ !!!  ผู้หญิงทุกคนพึงระวัง ความสวยของคุณจะนำพาไปสู่ความสยอง

          ในคืนนี้ ผู้หญิงสวยทั้ง 7 คน  กำลังถูกตาม...ลากไส้

          หญิงสาว...เซ็กซี่แสนสวย
          หญิงสาว...ร่ำรวยแบรนด์เนม
          หญิงสาว...ผู้ปรีเปรมกับการกิน
          หญิงสาว...อินเทรนด์กับการออกกำลังกาย
          หญิงสาว...ผู้หลงใหลในรูปรสของกันและกัน
          หญิงสาว...ผู้มั่นคงและบูชาในความรัก

          ในคืนนี้ พวกเธอจะรู้หรือไม่ ว่าความสวยจะนำพาพวกเธอไปสู่ความสยอง

          ณ โรงพยาบาลลึกลับแห่งหนึ่ง เกิดเหตุการณ์สยองขวัญกับเหล่านางพยาบาลสาวสวยทั้งเจ็ดคน อันได้แก่ นุ๊ก สาวหวานสวยและเซ็กซี่ , เอ๊ะ สาวมาดไฮโซ, ปุ้ม สาวสุดเซ็กซี่ หุ่นดีแต่ชอบรับประทานเป็นชีวิตจิตใจ , ยิ้ม สาวสปอร์ตเกิร์ล บ้าความเพอร์เฟกต์ , อรและแอม ฝาแฝดแสนน่ารักและสุดท้ายคือตาหวาน หญิงสาวน่ารักและเรียบร้อย

          ทั้งเจ็ดคนเหมือนกันที่ความสวยและหลงรักในสิ่งที่ตนเองชอบ ทุกคนมีความสุขในโลกของตนเอง นุ๊กมักจะฝันหวานถึงครอบครัวเล็กๆที่เธออยากมี, เอ๊ะ มีความสุขกับของแบรนด์เนมที่เธอเทิดทูนเหนือสิ่งอื่นใด, ยิ้ม รักการออกกำลังกาย เธอต้องมีร่างกายที่เพอร์เฟกต์ตลอดเวลา, โจ้ รักการรับประทานแม้เธอต้องล้วงคอออกทุกครั้ง , อรแอม ต่างหลงใหลในเรือนร่างของกันและกัน แม้เธอทั้งคู่จะเป็นฝาแฝดและสุดท้ายคือ ตาหวาน เธอเป็นคนที่บูชาความรัก ยึดมั่นสัญญาจนลมหายใจสุดท้าย

          ในค่ำคืนนี้เอง เธอทั้งเจ็ดกำลังถูกสิ่งที่เธอรักตามล่า เรื่องราวความสยองขวัญสุดวิปริตเหนือความคาดเดา สิ่งที่ทั้งเจ็ดต้องทำคือมีชีวิตรอดให้พ้นสิบห้านาทีแห่งความโหดร้ายให้ได้ แต่ดูเหมือนโลกแห่งความจริงจะไม่เป็นดั่งฝัน การตามล่าทวีความโหดร้ายขึ้นจนกลายเป็นความอาฆาตแค้น

         

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวยลากไส้ โพสต์เมื่อ 8 พฤษภาคม 2550 เวลา 00:00:00 3,021 อ่าน
TOP
x close