แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 27-28 ธันวาคม 2557


หนังสือน่าอ่าน
 

          เตรียมเอ่ยคำว่า ส่งท้ายปีเก่ากันได้แล้วจ้า เพราะสัปดาห์นี้เป็นเสาร์-อาทิตย์ สุดท้ายของปี 2557 แล้ว ซึ่งกระปุกดอทคอม ก็ขอส่งท้ายปีมะเมียด้วยหนังสือน่าอ่าน 5 เล่ม ชอบเล่มไหนอย่าลือหาซื้อหาอ่านกันแบบเต็ม ๆ นะคะ

วงศ์สว่างพับลิชชิ่งแอนด์พริ้นติ้ง จำกัด

หวานรักพยัคฆ์ซ่อนลาย


หวานรักพยัคฆ์ซ่อนลาย โดย ญาณัจฉรา

      ราคาปก 19 บาท

          เรื่องราวความรักเกี่ยวกับวันเวลาถึงแม้จะผันผ่านไปนานแค่ไหน หากหัวใจดวงน้อยจะยังคงรักมั่นไม่เสื่อมคลาย

          "แอรอน หวัง" หนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ-ฮ่องกง ผู้เป็นราชาแห่งสี่พยัคฆ์ เขาไม่ไม่เคยยอมสยบให้ผู้ใดหากมีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่แค่เห็นหยาดน้ำตาของเธอก็แทบทำให้เขาทานทนไม่ได้เพราะเธอคือ น้องสาวของเพื่อนรัก "หลิวอี้เฟย" ถึงแม้ทั้งเขาและเธอจะไม่ได้เจอกันมานาน แต่การกลับมาของเธอครั้งนี้ ย่อมทำให้หัวใจที่แข็งแกร่งดั่งหินผาของเขาสั่นไหวอย่างเกินต้านทาน แล้วเขายังจะกล้ามองเธอเป็นน้องสาวตัวน้อยได้อีกเหรอ...  

ฮา 24 ชั่วโมง เล่ม 6

ฮา 24 ชั่วโมง เล่ม 6

          หนังสือรวมความฮาทะเล้นสำหรับคนอินเทรนด์

          จัดเต็มความฮาโดนใจวัยรุ่นทุกรูปแบบ ฮากันทั้งเล่มด้วยการ์ตูนแก๊กกวนๆไม่ตกยุค อ่านสนุกกับการ์ตูน Comics ขำขัน 4 เรื่อง 4 รส และคอลัมน์เด็ดๆ กับ 10อันดับการ์ตูนอนิเมะข้างหน้า, บทความวิชาเกรียนว่าด้วยของโบราณที่ดูแล้วต้องเงิบ, ข้อสอบโอห์…ละพ่อ  หาซื้อไปฮากันได้ที่ 7-11 และบุ๊คสไมล์ทุกสาขา ทั่วประเทศ
 
สำนักพิมพ์ พีเพิลมีเดียบุ๊คส์

โรดแมปสู่ดวงดาว เคล็ดลับนักบริหารรุ่นใหม่

โรดแมปสู่ดวงดาว เคล็ดลับนักบริหารรุ่นใหม่ โดย ดร. สมฤดี ศรีจรรยา

      ราคาปก 150 บาท

          บันทึกจากประสบการณ์การทำงานจนกลายมาเป็น Road Map สำหรับนักบริหารรุ่นใหม่ที่ต้องการกำลังใจ แนวทางคำชี้แนะที่ดีบนเส้นทางความสำเร็จในการก้าวสู่การเป็น "นักบริหารมืออาชีพ" 12 เส้นทางสู่ดวงดาว อันประกอบด้วย เก็บความฝันอันสวยงามไว้ สำรวจตัวเอง บริหารตัวเองให้ได้ มีอุดมการณ์ มีปรัชญาชีวิตที่ดีงาม ตั้งเป้าหมายชีวิตให้ชัดเจน วางแผนพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง ฝึกการตัดสินใจ การแก้ปัญหา
 
          ฝึกทักษะ ความคิดสร้างสรรค์ ความคิดริเริ่ม สั่งสมบารมี เป็นผู้นำเต็มตัว เป็นนักคิดที่ลึกซึ้งสุขุมรอบคอบ ทำตัวเป็นเทรนเนอร์ เป็นโค้ช เป็นครูชั้นดี เป็นนักสร้างทีมที่ดี สร้างทีมแชมเปี้ยนได้ด้วย "โรดแมปสู่ดวงดาว เคล็ดลับนักบริหารรุ่นใหม่"

สำนักพิมพ์ อมรินทร์ How-to

สวยครบสูตร พาย ภัทรียา ณ นคร

สวยครบสูตร พาย ภัทรียา ณ นคร โดย ภัทรียา ณ นคร

      ราคาปก 225 บาท

          หนังสือดูแลตัวเองทั้งสุขภาพ ความงาม และการเข้าสังคมสำหรับสาว ๆ เริ่มด้วยเคล็ดลับการดูแลบำรุงร่างกาย การเลือกสไตล์ให้ถูกกับรูปร่างและจริต แต่งเสริมเติมลุคให้เหมาะสมกับสาวแต่ละบุคลิก การมิกซ์แอนด์แมทช์ที่ถูกต้อง รวมถึงการรับมือกับผู้คนมากหน้าหลายตาอย่างดูดี และมีสติในทุกสถานการณ์

สำนักพิมพ์ มายดรีม ในเครือสถาพรบุ๊คส์

ฤารักเพียงฝัน

ฤารักเพียงฝัน โดย สุริยาทิศ

      ราคาปก 250 บาท

          ความรักของหล่อนเริ่มต้นที่เขา...
          และหวังจบลงที่เขา...เพียงผู้เดียวเท่านั้น

          แต่ "เหมือนดาว" ก็ต้องพบกับอุปสรรคมากมายเหลือเกิน เมื่อหม่อมราชวงศ์รัญชิต ชายหนุ่มรูปงามผู้ที่หล่อนภักดีเท่าชีวิต กลับถูกลิขิตมาให้อยู่ในฐานะที่แต่งต่างกัน ซ้ำร้ายกว่านั้น เขาดูจะไม่สนใจมนุษย์ผู้หญิงธรรมดาอย่างหล่อนเอาเสียเลย แม้จะทำทุกอย่างเพื่อเขา...ทว่าหล่อนคงจะเป็นได้แค่ เหมือนดาว ในความคิดของเขาเท่านั้น หาใช่ดาวสวยที่สุกสกาวอยู่ในฝันของเขาอย่างแท้จริง

          แต่คนอย่างหล่อนหรือจะยอม ! เมื่อใจหญิงปรารถนาว่าสักวันจะต้องได้ครอบครองหัวใจเขาแล้ว หล่อนจะทำทุกอย่างเพื่อให้เขาสนใจ...ในเมื่อชีวิตหล่อนไม่มีอะไรจะต้องเสีย...

          เพราะถึงที่สุด ผลจากความรักคงมีเพียงสองอย่าง "ความรักที่สมหวัง" หรือ "ความรักที่ฝันไป"



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



    

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 27-28 ธันวาคม 2557 อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2557 เวลา 07:46:51 15,226 อ่าน
TOP
x close