x close

วิจารณ์แซ่ด ! แชร์ว่อน คลิปตำรวจให้ผู้หญิงซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์บนทางด่วน


01
แชร์ว่อน คลิปตำรวจให้ผู้หญิงซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์บนทางด่วน 

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Na Tassana

                แชร์ว่อน คลิปตำรวจให้ผู้หญิงซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ขับขี่ขึ้นทางคู่ขนานลอยฟ้า ชาวเน็ตติงไม่เหมาะสม เพราะนำรถราชการมาใช้ส่วนตัว 

                กลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ หลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Na Tassana‎" ได้เผยคลิปของตำรวจจราจรนายหนึ่งที่กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ตำรวจของกองบัญชาการตำรวจนครบาล บนทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนีขาออก เมื่อช่วงเวลาประมาณ 15.45 น. วันที่ 30 มกราคม 2558 โดยมีผู้หญิงนั่งซ้อนท้ายอยู่ด้วย ซึ่งเจ้าของคลิปตั้งข้อสังเกตว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างปฏิบัติหน้าที่ 

02

03

                และนั่นทำให้ชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม เนื่องจากเป็นการนำรถในราชการมาใช้ส่วนตัว ขณะที่บางส่วนยังออกมาแสดงความคิดเห็นถึงการที่ประชาชนไม่สามารถขี่รถจักรยานยนต์ขึ้นบนทางคู่ขนานลอยฟ้าได้ แต่ตำรวจกลับขับขี่ได้โดยไม่ผิดกฎหมาย

                ในขณะที่เฟซบุ๊ก "ศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร - บก.02" ได้ออกมาตอบรับเรื่องนี้ โดยระบุว่า "ให้ จราจร สน.คู่ขนานลอยฟ้า ตรวจสอบจับกุมครับ"





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์แซ่ด ! แชร์ว่อน คลิปตำรวจให้ผู้หญิงซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์บนทางด่วน อัปเดตล่าสุด 1 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 20:41:45 37,649 อ่าน
TOP