น่ารักนะ 3 พี่น้องแทคทีมถ่ายรูปย้อนรอยวัยเด็กเป็นของขวัญให้แม่









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก boredpanda

            เห็นรูปถ่ายแบบย้อนรอยวัยเด็กมาตั้งหลากหลาย จนได้มาเห็นเซตที่นาย bonebowl จากเว็บไซต์ reddit  ได้ทำเอาไว้ ก็ต้องยอมรับเลยว่านี่เป็นรูปย้อนรอยที่ทำได้โคตรเจ๋ง โคตรน่ารัก และโคตรจะซึ้งไปพร้อม ๆ กัน เมื่อสาวหนุ่มพี่น้องตระกูลแมคมิลแลน จากเพนซิลวาเนีย สหรัฐฯ แทคทีมด้วยป๊ะป๋าและคุณย่า ลองถ่ายรูปย้อนรอยวัยเด็ก (ที่ดูท่าน่าจะย้อนรอยไปไม่ต่ำกว่า 20 ปีเลยทีเดียวเชียว) เพื่อทำเป็นปฏิทินมอบเป็นของขวัญวันคริสต์มาสให้กับคุณแม่ ทุ่มทุนทำอย่างตั้งใจ ถ่ายมาได้เป๊ะทุกองศาทั้งท่าทางและสีหน้า แถมองค์ประกอบภาพจัดฉากอย่างกับนั่งไทม์แมชชีนไปถ่ายที่เดิมเลยแน่ะ

            พี่ชายคนโตเผยกับเอบีซีนิวส์ ว่า ตอนแม่เห็นผลงานของพวกเขาดูก็ขำไม่หยุด ก่อนจะเปลี่ยนเป็นขำไปร้องไห้ไป เป็นบรรยากาศซึ้ง ๆ ดีเหมือนกัน ส่วนพ่อน้องชายคนเล็กให้สัมภาษณ์ว่า แม่ชอบบอกว่าเขายังเป็นเด็กน้อยของแม่เสมอ ซึ่งเขาก็คิดอย่างนั้นแหละ และถึงตอนนี้ต่างคนจะต่างเรียนและทำงานกันแล้ว แต่ก็ยังติดต่อกับที่บ้านอยู่เสมอ โดยเฉพาะคุณแม่ที่ส่งข้อความหาพวกเขาทุกวัน เราเป็นครอบครัวที่สนิทกันมากเลยทีเดียว

            ไหนมาดูกันสิว่ารูปย้อนรอยของสามหนุ่มพี่น้องจะเจ๋ง จะฮา และอบอวลไปด้วยความรักความอบอุ่นขนาดไหน...อ้อ ว่าแต่ดูแล้วยังได้รู้ว่าเด็กฝรั่งเวลาโตแล้วหน้าตาก็เปลี่ยนไปเยอะเหมือนกันนะเนี่ย :P


























เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่ารักนะ 3 พี่น้องแทคทีมถ่ายรูปย้อนรอยวัยเด็กเป็นของขวัญให้แม่ อัปเดตล่าสุด 3 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17:06:56 27,847 อ่าน
TOP
x close