ชายมะกันชักปืนยิงเพื่อน หลังทะเลาะ เบียร์ยี่ห้อไหนดีกว่ากัน


ชายมะกันชักปืนยิงเพื่อน หลังทะเลาะ เบียร์ยี่ห้อไหนดีกว่ากัน

          อย่างนี้ก็มีด้วย ชายมะกันชักปืนยิงเพื่อน หลังทะเลาะกันว่าเบียร์ยี่ห้อไหนดีกว่ากัน ของแบบนี้ยอมกันไม่ได้จริง ๆ

          นับเป็นปัญหาที่ยอมกันไม่ได้เลยจริง ๆ สำหรับนักดื่มทั้งหลายที่ต่างก็มีรสนิยมและมีเครื่องดื่มที่ต้องลิ้นต่างกัน แต่ก็เรียกว่าเป็นคดีชวนอึ้งจริง ๆ เมื่อเพื่อนรัก 2 คนจะถึงกับทะเลาะกันใหญ่โตจนมีการชักปืนออกมายิงกัน เหตุเพราะเถียงกันว่าเบียร์ยี่ห้อไหนดีกว่ากันเท่านั้น

          โดยวันที่ 17 มีนาคม 2558 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานว่า นายคลาเรนซ์ สเตอร์ดิแวนท์ วัย 64 ปี จากเมืองนิวออร์ลีนส์ สหรัฐฯ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมหลังก่อเหตุใช้ปืนลูกซองยิง นายวอลเทอร์ มอร์ริก วัย 66 ปี เพื่อนสนิทจนได้รับบาดเจ็บ ระหว่างที่เถียงกันว่าเบียร์ยี่ห้อ Budweiser หรือ Busch ยี่ห้อไหนเป็นเบียร์ที่ดีกว่า

          ตามรายงานของตำรวจเผยว่า คลาเรนซ์และวอลเทอร์เป็นเพื่อนกันมานานหลายปี จนกระทั่งวันเกิดเหตุทั้งคู่ได้พูดคุยกันภายในที่จอดรถของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ในตอนนั้นเองที่คลาเรนซ์ขอเบียร์จากเพื่อน แต่เมื่อวอลเทอร์หยิบเบียร์กระป๋องยี่ห้อ Busch มาให้ คลาเรนซ์ก็เริ่มต่อว่าเพื่อนโดยอ้างว่าเบียร์ของ Budweiser เป็นเบียร์ที่ดีกว่า

          หลังจากนั้นทั้งคู่จึงเริ่มมีปากเสียงกัน กระทั่งลงเอยด้วยการที่คลาเรนซ์คว้าปืนลูกซองขึ้นมายิงใส่เพื่อน ก่อนที่อีกฝ่ายจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาแผลที่ข้อศอก ขณะที่คลาเรนซ์ก็ถูกจับไปตามระเบียบ แม้พยายามอ้างว่าเขาแค่ต้องการป้องกันตัวเพราะอีกฝ่ายหยิบปืนออกมาก่อนก็ตาม


ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายมะกันชักปืนยิงเพื่อน หลังทะเลาะ เบียร์ยี่ห้อไหนดีกว่ากัน โพสต์เมื่อ 18 มีนาคม 2558 เวลา 17:51:12 6,079 อ่าน
TOP
x close