ไฟว์สตาร์เปิดตัว พลอย ยิ่งใหญ่รับความสำเร็จจากเมือง คานส์

          หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูง ในเทศกาลภาพยนตร์ที่เมืองคานส์ และส่งภาพยนตร์ เรื่อง พลอย ผลงานล่าสุด ของ เป็นเอก รัตนเรือง ให้คณะกรรมการ เซ็นเซอร์ ผ่านการพิจารณา เรียบร้อยแล้ว   บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัด จัดรอบ กาล่า พรีเมียร์ ให้กับภาพยนตร์ เรื่อง พลอย อย่างยิ่งใหญ่  ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเข้าฉายแน่ในวันที่ 7 มิ.ย. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ 

          โดยในงานเปิดตัว เหล่าผู้บริหารของ ไฟว์สตาร์ มากันพร้อมหน้าทั้ง เจริญ เอี่ยมพึ่งพร, อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร, เกียรติกมล เอี่ยมพึ่งพร โดยมีสื่อมวลชน และ บุคคลในแวดวงบันเทิง ไปร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยเหล่านักแสดงในเรื่อง ต่างมีเพื่อนและญาติ มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ  ป๊อด วงโมเดิร์น, ด็อก ป๊อป อารียา, ก้อง นฤบดี ศศิประภา, จี๊ด แสงทอง เกตุอู่ทอง รวมไปถึง เหล่าญาติมิตรของ พรวุฒิ สารสิน ที่มาร่วมชมภาพยนตร์ เรื่องนี้ มีหลายคนที่ผิดหวัง ไม่สามารถหาบัตร ชมภาพยนตร์ได้เนื่องจาก มีผู้ต้องการชมภาพยนตร์ มากกว่าจำนวนที่นั่ง

          บรรยากาศการเปิดตัว ทีมงานได้เนรมิต บริเวณสถานที่จัดงาน ให้เป็นห้องสูทโรงแรม ซึ่งเป็นภาพจำลองจากฉากในภาพยนตร์ เรื่อง พลอย ซึ่งเป็นฉากสำคัญในเรื่อง โดยมี สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ให้การสนับสนุนเครื่องดื่ม ในงานในฐานะที่เป็นผู้ให้การสนับสนุนรายใหญ่ ของภาพยนตร์ เรื่อง พลอย 

          งานเปิดตัวด้วย ตัวอย่างภาพยนตร์ เรื่อง พลอย และมิวสิควีดีโอเพลง ประกอบภาพยนตร์ จากนั้นจึงเป็นการแสดงดนตรี ของ จ๊อบ บรรจบ ที่บินตรงมาจากลังกาวี เพื่องานนี้โดยเฉพาะ เพราะเป็นเอก เลือก เพลง แด่คนช่างฝัน ของเขามาเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง พลอย

          จากนั้น ผู้ที่มาร่วมงานต่างได้ชมภาพบรรยากาศ ความสำเร็จของภาพยนตร์ เรื่อง พลอย จากเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมี เป็นเอก รัตนเรือง, ลลิตา ปัญโญภาส, พรวุฒิ สารสิน และ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ร่วมเดินทางไปร่วมงาน ทั้งภาพในรอบไดเร็คเตอร์ โฟร์ทไนท์ ภาพจากงานปาร์ตี้ใหญ่งานเลี้ยงเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง พลอย ที่มาเจสติคบีช เมืองคานส์ประเทศฝรั่งเศส ที่มีเหล่าดาราฮอลลีวู้ดอย่าง หว่อง กาไว, มิเชล โหยว มาร่วมในงานด้วย รวมไปถึงบรรยากาศการให้ความสนใจ จากสื่อมวลชนทั่วโลกที่มาสัมภาษณ์ผู้กำกับและนักแสดงในเรื่อง

          จากนั้นพิธีกรบนเวที สมเกียรติ คุณานิธิพงษ์ เชื้อเชิญ เป็นเอก  รัตนเรือง ผู้กำกับภาพยนตร์ มาพูดคุยถึงการทำงานในภาพยนตร์เรื่อง พลอย ตามมาด้วย ลลิตา ปัญโญภาส, พรวุฒิ สารสิน, อภิญญา สกุลเจิญสุข, พรทิพย์ ปาปะนัย และ ทักษกร ประดับพงษา ขึ้นมาบนเวทีเพื่อพูดคุย ถึงบรรยากาศในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง พลอย รวมไปถึงประสบการณ์ ความรู้สึก ที่ได้รับจากการไปร่วมเทศกาลภาพยนตร์ ที่เมืองคานส์ หลังจากจบการพูดคุยได้มีการถ่ายรูปร่วมกันโดยเหล่าสื่อมวลชน ได้ให้ความสนใจ สัมภาษณ์ พูดคุย กับเหล่านักแสดงในเรื่องอย่างเนืองแน่นจากนั้นแขกผู้มาร่วมงาน ต่างเข้าสู่โรงภาพยนตร์ 

          ภาพยนตร์เรื่อง พลอย เป็นภาพยนตร์รัก ผลงานอันดับที่ 6 ของ เป็นเอก รัตนเรือง ที่สามารถถ่ายทอด อารมณ์ ความรู้สึก ของผู้ที่ใช้ชีวิตคู่อย่างมีมุมมองที่น่าสนใจ รวมไปถึงการเดินเรื่องที่น่าติดตาม และเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องเดียวในเทศกาลภาพยนตร์ที่เมืองคานส์ที่นิตยสาร  สกรีน อินเตอร์ เนชั่นแนล ซึ่งมีอิทธิพลอย่างสูงในตลาดภาพยนตร์ระดับโลก ได้ยกให้เป็นภาพยนตร์ที่น่าสนใจ ในเทศกาลภาพยนตร์ที่เมืองคานส์ ถึงขั้นที่ว่าน่าจะเป็นภาพยนตร์ ที่ได้เข้าประกวดมากกว่า การได้ร่วมงานในสาย ไดเร็คเตอร์ โฟร์ทไนท์

          พลอย ผลงานกำกับเรื่องล่าสุดของ เป็นเอก รัตนเรือง วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

           เข้าชมเว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์เรื่อง "พลอย"  ได้ที่นี่คะ และสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Planet ภาพยนตร์เรื่อง พลอย ค่ะ

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

          - การ์ตูนหลงเสน่ห์งานแสดงมั่นใจ พลอย แจ้งเกิดให้ตัวเอง
          - อนันดา หงุดหงิดเลิฟซีน "พลอย" ขอมากกว่านี้ได้ไหม
          - พลอย

 

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟว์สตาร์เปิดตัว พลอย ยิ่งใหญ่รับความสำเร็จจากเมือง คานส์ โพสต์เมื่อ 13 มิถุนายน 2550 เวลา 00:00:00 1,718 อ่าน
TOP
x close