x close

เร่งล่าตัว โจ๋แสบขับประกบถีบรถมอเตอร์ไซค์ผู้หญิงคว่ำ (มีคลิป)



 โจ๋แสบขับประกบถีบรถมอเตอร์ไซค์ผู้หญิงคว่ำ

โจ๋แสบขับประกบถีบรถมอเตอร์ไซค์ผู้หญิงคว่ำ

              เผยคลิปวินาทีระทึก หญิงสาวขับรถจักรยานยนต์ถูกขับประกบก่อนถีบคว่ำ หน้าโรงเรียนกลางเมืองนครสวรรค์ ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย วอนตำรวจเร่งตามตัวดำเนินคดี

              วันที่ 6 กรกฎาคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า ขณะนี้บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปสุดโหด ที่ชื่อว่า "ใจร้ายอำมหิต ถีบผู้หญิง ช่วยแชร์กันด้วยนะคะ ตามหาคนผิดมารับโทษ ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้จักกันแต่มาทำแบบนี้ #นครสวรรค์ ขอบคุณค่ะ" โพสต์โดย เฟซบุ๊ก Zom Wipada Boonsri  เป็นภาพที่ถูกบันทึกได้จากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ปรากฏให้เห็นรถจักรยานยนต์คนร้ายพยายามขับประกบคู่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายก่อนจะใช้เท้าถีบเข้าที่รถผู้เสียหายจนล้มคว่ำที่กลางถนน ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นชายคนขับ 1 ราย และผู้หญิงที่ซ้อนท้าย 1 ราย

              จากการสอบถามสาวผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำคืนวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา บริเวณถนนดาวดึงส์ หน้าโรงเรียนโพธิสารศึกษา อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ขณะที่ตนกำลังซ้อนรถจักรยานยนต์เพื่อนเพื่อขับไปรับประทานอาหารหลังจากเลิกงาน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุกลับมีรถจักรยานยนต์คันในภาพขับตามประกบแล้วใช้เท้ายันเข้าที่รถตนจนล้มคว่ำลงดังกล่าว

              ทั้งนี้ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว แต่เรื่องไม่มีความคืบหน้าจึงนำภาพดังกล่าวมาโพสต์ลงบนโซเชียล เพื่อต้องการตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ ยืนยันว่าไม่ได้มีการรู้จักคนร้ายหรือมีปัญหาอะไรกับใครมาก่อน

world_id:559a07844d265a3d208b458f



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Zom Wipada Boonsri 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่าตัว โจ๋แสบขับประกบถีบรถมอเตอร์ไซค์ผู้หญิงคว่ำ (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2558 เวลา 17:06:51 9,232 อ่าน
TOP