Jordan Belfort Live in Bangkok ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ทางความคิด 30 ส.ค.นี้

Jordan Belfort Live in Bangkok

          จอร์แดน เบลฟอร์ท นักพูดระดับโลก ชวนร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ทางความคิดที่จะพลิกชีวิตทุกคนไปกับ "The Wolf Of Wall Street Jordan Belfort Live in Bangkok" 30 สิงหาคมนี้
 
          เตรียมตัวนับถอยหลังสู่การเปิดประสบการณ์ใหม่ทางความคิดที่จะพลิกชีวิตทุกคน ครั้งแรกและครั้งเดียวในเมืองไทย โดยนักพูดผู้ทรงอิทธิพลระดับโลก เจ้าของฉายา "หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท" อย่าง Jordan Belfort (จอร์แดน เบลฟอร์ท) ที่จะบินลัดฟ้ามาเผยกลเม็ดเคล็ดลับในงาน "The Wolf Of Wall Street Jordan Belfort Live in Bangkok" (เดอะ วูฟ ออฟ วอลล์ สตรีท จอร์แดน เบลฟอร์ท ไลฟ์ อิน แบงค็อก)

Jordan Belfort Live in Bangkok

          โดยงานนี้ จอร์แดน เบลฟอร์ท ก็เตรียมนำประสบการณ์ชีวิตของตัวเองมาเล่าให้ฟังว่า จากหนุ่มคนหนึ่งที่เริ่มต้นด้วยการเป็นโบรกเกอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของวอลล์สตรีทในวัยเพียง 20 ต้น ๆ  ต้องดูแลพนักงานกว่า 1,000 ชีวิต และทำเงินได้มากกว่า 1 ล้านเหรียญ ภายในระยะเวลา 1 สัปดาห์  นำบริษัทเข้าตลาดหุ้นกว่า 50 บริษัท แต่กลับมาถึงจุดพลิกผันที่ต้องเริ่มต้นกลับมานับหนึ่งใหม่อีกครั้ง  และจากจุดนี้เองทำให้เขาค้นพบเทคนิคเฉพาะตัวที่เขาสร้างขึ้นในการขายและการจูงใจรวมทั้งวิสัยทัศน์ทางธุรกิจที่ทำให้ตัวเขาหาเงินได้มหาศาล และยังถ่ายทอดความสามารถเหล่านั้นไปยังผู้อื่นได้อีกด้วย

Jordan Belfort Live in Bangkok

          เทคนิคเฉพาะตัวนี้เองที่ทำให้ จอร์แดน เบลฟอร์ท เกิดแรงผลักดันให้ก้าวมาเริ่มต้นกิจกรรมสัมมนาเพื่อถ่ายทอดทักษะที่จำเป็นในการหาเงิน เช่น ทักษะในการจูงใจจากหลักสูตร Straight Line System (สเตรจ ไลน์ ซิสเต็ม) ที่ได้รับการยอมรับ นอกจากนั้นยังมีวิธีการปิดการขาย การใช้กลยุทธ์ทางการตลาดอย่างไรให้ได้ประสิทธิภาพ และการสร้างทักษะในการเป็นผู้นำ ซึ่งเรื่องราวของเขาก็ถูกถ่ายทอดลงในหนังสือและยังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ชื่อ The Wolf Of Wall Street ที่มี ลีโอนาโด ดิคาปริโอ เป็นนักแสดงนำอีกด้วย

          อย่างไรก็ตามเรื่องราวในหนังเป็นแค่ชีวิตส่วนหนึ่งเท่านั้น  และยังมีอีกหลากหลายเรื่องที่ในหนังไม่มี หากใครสนใจอยากรู้เรื่องราวชีวิตของหมาป่าแห่งวอลล์สตรีทให้มากขึ้น เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ ก็มาพบกันได้ในงาน "The Wolf Of Wall Street "Jordan Belfort" Live in Bangkok" (เดอะ วูฟ ออฟ วอลล์ สตรีท จอร์แดน เบลฟอร์ท ไลฟ์ อิน แบงค็อก) วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้ เวลา 09.00-18.00 น.  ที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี  บัตรราคา 4,000 / 6,000 / 9,000 / 19,000 บาท พร้อมบริการบรรยายภาษาไทยสดจากทีมแปลมืออาชีพ สำรองบัตรได้ที่ THAI TICKET  MAJOR ทุกสาขา  โทร. 02-262-3456


Jordan Belfort Live in Bangkok


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Jordan Belfort Live in Bangkok ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ทางความคิด 30 ส.ค.นี้ อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2558 เวลา 14:24:58 5,263 อ่าน
TOP
x close