แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 20-21 กุมภาพันธ์ 2559


หนังสือน่าอ่าน

          สัปดาห์นี้ขอแนะนำหนังสือ 4 เล่มจาก 4 สำนักพิมพ์ไว้ให้อ่านเพลิน ๆ ในวันหยุดมาฆบูชา พักผ่อนกันยาว ๆ 3 วันค่ะ

สำนักพิมพ์แซลมอน

POWER BRIDE เจ้าสาวที่กลัวสวย

POWER BRIDE เจ้าสาวที่กลัวสวย โดย นิดนก

     ราคาปก 210 บาท

          ว่าด้วยเรื่องราวการแต่งงานของ "นิดนก" หญิงสาวที่ถูกหมู่เพื่อนลงความเห็นว่าไม่ได้แต่งงานแน่ ๆ แต่กลับกลายเป็นเจ้าสาวคนแรกของกลุ่ม ที่จะเล่าถึงวิธีการคิด และการจัดงานแบบเรียบง่ายแต่มัน และสนุกแถมจบลงอย่างแฮปปี้  ถึงแม้ระหว่างทางก่อนถึงวันวิวาห์ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แถมมีอะไรที่ผิดแปลกไปจากชาวบ้านตั้งแต่ขอฤกษ์งามยามดี ซึ่งรับรองว่าสนุกจนคุณอยากจัดงานแต่งงานชิล ๆ แบบเธอแน่ ๆ

สำนักพิมพ์โพสต์บุ๊กส์

รักเป็นภายใน 24 ชั่วโมง

รักเป็นภายใน 24 ชั่วโมง โดย ดร.ต้อง เดอะ ฟิลเตอร์

     ราคาปก 245 บาท

          เราจะค้นหาความหมายของการมีชีวิตที่ดีได้อย่างไร หากว่าเรายังไม่รู้แม้กระทั่งว่า สิ่งที่เราทำอยู่ทุกวันนี้เป็นสิ่งที่เราต้องการจริง ๆ หรือเปล่า มันคือโจทย์ใหญ่ของชีวิต แต่เชื่อว่าเนื้อหาในหนังสือ "รักเป็นภายใน 24 ชั่วโมง" คงจะช่วยให้ใครหลายคน สามารถตอบคำถามเหล่านั้นได้

          ด้วยแนวทางที่จะช่วยปลดล็อกความคิด ที่ผู้เขียนได้รวบรวมความรู้ตามหลักทฤษฎีจิตวิทยารวมถึงการกลั่นกรองออกมาจากประสบการณ์จริง ในการเป็นผู้แนะแนวทางการดำเนินชีวิต และแก้ปมปัญหาของผู้คนมามากมาย จึงทำให้มั่นใจได้ว่าจะเป็น "จุดเปลี่ยน" ที่สำคัญ ทำให้ผู้ที่อ่านได้ค้นพบเส้นทางที่ใช่อันจะนำพาความพอดี และมีสุขสมบูรณ์มายังชีวิตได้

          หลังจากวางหนังสือเล่มนี้ลง อย่าปล่อยให้ตัวเองเดินอยู่ในเส้นทางที่ไม่ใช่นานเกินไปนัก เพราะทุกชีวิตมีคุณค่ามากพอที่จะได้รับความสุข
 
สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี

แค่รู้จัก 3 หลัก สมดุลชีวิต

แค่รู้จัก 3 หลัก สมดุลชีวิต สุขภาพกายและจิตดีขึ้นชั่วพริบตา โดย อเล็กซานเดอร์ และแคโรลิน ทอสการ์

          3 Healing Principles for Spiritual Health in Everyday Life ผลงานเล่มล่าสุดของ อเล็กซานเดอร์ และแคโรลิน ทอสการ์ เป็นหนังสือที่ว่าด้วยพลังที่ซ่อนเร้นอยู่ในตัวเราซึ่งเป็นคลื่นความถี่ที่ส่งผ่านบัตรพลังบำบัด 3 ใบ คือ บัตรแห่งแสงสว่าง ช่วยดลบันดาลความเบิกบาน และสุขภาวะที่ดี บัตรแห่งรัก ก่อเกิดความรู้สึกดี และคุณงามความดี บัตรแห่งพลัง เป็นพลังแห่งความสร้างสรรค์ ความมุ่งมั่น

สำนักพิมพ์มติชน

ชายผู้เขียนหนังสือได้ไม่เกินเจ็ดหน้า

ชายผู้เขียนหนังสือได้ไม่เกินเจ็ดหน้า โดย พิชา รัตนานคร   

     ราคาปก 180 บาท

          นวนิยายเล่มแรกของ "พิชา รัตนานคร" กล่าวถึงชายหนุ่มคนหนึ่ง เรียนจบมหาวิทยาลัยและตั้งใจที่จะรับแต่งานฟรีแลนซ์ แทบทุกวันเขาพักอยู่ในคอนโด วันว่างมักพาตัวเองเที่ยว เขาคิดว่าตนมีความสุขและใช้ชีวิตนอกกรอบ เขามักฝันถึงหญิงสาวคนหนึ่งซ้ำ ๆ ยิ่งเมื่อมีแมวตัวหนึ่งเข้ามาในห้อง เขาจึงถือเสมือนว่ามันคือรูมเมท


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
     
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 20-21 กุมภาพันธ์ 2559 อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 10:52:55 1,429 อ่าน
TOP
x close