แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 9-10 เมษายน 2559

แนะนำหนังสือน่าอ่าน

          สัปดาห์นี้กระปุกดอทคอมหยิบหนังสือน่าอ่านในช่วงใกล้วันหยุดสงกรานต์มาฝากกัน 4 เล่มค่ะ จากสำนักพิมพ์ GEEK BOOK และสำนักพิมพ์บงกช ลองดูว่าเล่มไหนถูกใจคุณบ้างนะคะ

สำนักพิมพ์ GEEK BOOK

แนะนำหนังสือน่าอ่าน

          Snap ส่วนประกอบของความคิดถึง โดย คงเดช จาตุรันต์รัศมี
          ราคาปก 345 บาท

          "Snap ส่วนประกอบของความคิดถึง" เป็นเรื่องราวของ ผึ้งและบอย อดีตว่าที่คู่รักของโรงเรียนมัธยมเมื่อ 8 ปีก่อน เมื่อต้องกลับมาเจอกันอีกครั้งในงานแต่งงานของเพื่อนร่วมชั้น ผ่านบรรยากาศสงบปนไอเหงาของจังหวัดจันทบุรี บ้านเกิดของทั้งสองคน และที่นี่ยังเก็บความลับในใจบางอย่างของทั้งคู่เอาไว้ พร้อมรวบรวมความทรงจำที่ไม่ได้บอกเล่าได้หมดผ่านภาพยนตร์ มาถ่ายทอดลงในหนังสือแทน ซึ่งจะเป็นเรื่องราวความหมายของ Snap อีกชุดใหญ่ รวมถึงมุมมองต่าง ๆ ที่มีต่อสังคมและความสัมพันธ์ของผู้คน
แนะนำหนังสือน่าอ่าน

          SEX หนัง รัก ใคร่
          ราคาปก 210 บาท

          ประสบการณ์เซ็กส์ในภาพยนตร์หลาย ๆ เรื่อง ที่หลาย ๆ คน ยังคงถกเถียง และให้ความสนใจ ว่าเซ็กส์ในหนัง ก็ไม่ต่างจากการร่วมรัก  ที่ฝ่ายหนึ่งบอกเสมอ ๆ ทำเพื่อศิลปะ สะท้อนสังคม เล่าเรื่องของมนุษย์ธรรมดา ๆ คนหนึ่ง ส่วนอีกฝ่าย กลับกล่าวหา..มันคือหนังโป๊ การขายเซ็กส์เพื่อหลอกเอาเงิน

          ซึ่งอย่างไรก็ตาม ในช่วง 5 ปีก่อนเปลี่ยนสหัสวรรษใหม่จนถึงปัจจุบัน หนังกลุ่มนี้ต่างออกมาอย่างคึกคัก โดย นิตยสาร Bioscope (ไบโอสโคป) ได้ทำการคัดเลือก-รวบรวมเรื่องราวภาพยนตร์ระดับโลกจากนิตยสาร Bioscope ในฉบับ SEX Issue ที่ขายดีมาตลอดหลายปี มาจัดทำใหม่ในรูปแบบพ็อกเก็ตบุ๊ก เพื่อนำเสนอเรื่องราวความสัมพันธ์ เซ็กส์หลากรูปแบบ ในสถานการณ์ที่แตกต่างกันไป รวมไปถึงสาระที่ซ่อนอยู่ข้างใน เรื่องราวภาพยนตร์อีโรติกทั่วโลก ที่คัดสรรมาแล้วว่าน่าสนใจกว่า 70 เรื่อง อ่านง่าย ไม่ซับซ้อน ที่พ็อกเก็ตบุ๊กเล่มนี้เป็นหนังสือเฉพาะ !!! ที่เหมาะสำหรับเด็กที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น !!!

สำนักพิมพ์บงกช

แนะนำหนังสือน่าอ่าน

          รักสุดใจคนวัยซ่า 7 โดย MINAMI MIZUNO
          ราคาปก 50 บาท

          นัตซึกิออกเดทคริสต์มาสแต่กลับเป็นไข้หวัดรุนแรง ทำเอาตาลายจนเผลอจูบอันนะ ทว่านัตซึกิกลับจำไม่ได้จึงทำให้อันนะช็อก... ทางด้านโนโซมิที่เตรียมสอบเข้าก็มอบช็อกโกแลตวาเลนไทน์ให้เคย์อิจิไปแล้ว...!? ปิดท้ายด้วยตอนพิเศษของอีกเรื่องหนึ่ง !

แนะนำหนังสือน่าอ่าน

          Devil of The Victory เดวิล ออฟ เดอะ วิคตอรี่ 1 โดย YOKO MAKI
          ราคาปก 50 บาท

          ทานากะโมริ อาซามิ อายุ 16 ต้องย้ายจากโรงเรียนคุณหนูสุดไฮโซมาเข้าโรงเรียนนี้เพราะพ่อเป็นหนี้... ทว่า โรงเรียนใหม่กลับมีแต่คนพิลึกอย่างกับอยู่ในสวนสัตว์... แต่ที่นั่นก็มีนักเรียนสวยสุด ๆ ชื่ออากิระอยู่ เหล่าสาวน้อยทั่วประเทศเชิญชมชีวิตในโรงเรียนของทานากะโมริกับอากิระกันได้เลย !!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แนะนำหนังสือน่าอ่านประจำวันที่ 9-10 เมษายน 2559 โพสต์เมื่อ 7 เมษายน 2559 เวลา 16:50:46 1,489 อ่าน
TOP
x close