x close

น้องชายแจงเหตุเผาศพอดีตที่ดินหลังสวด 1 วัน ล่าสุดเปลี่ยนใจเก็บศพแล้ว





น้องชายแจงเหตุเผาศพอดีตที่ดินหลังสวด 1 วัน ล่าสุดเปลี่ยนใจเก็บศพแล้ว

         เลื่อนเผาศพอดีตพนักงานที่ดิน จนกว่าคดีจะสิ้นสุด พร้อมแจงเหตุที่จะเผาทันทีในตอนแรก ไม่ใช่เพราะรับเงิน แต่ต้องการให้เรื่องจบไว ๆ

         จากกรณีที่มีข่าวว่านายธวัชชัย อนุกูล อดีตเจ้าพนักงานที่ดินพังงา สาขาท้ายเหมือง ผู้ต้องหาคดีทุจริตออกเอกสารสิทธิที่ดินโดยมิชอบนับพันไร่ใน จ.ภูเก็ต และ จ.พังงา ก่อนถูกเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) จับกุมตัวในบ้านพัก และฆ่าตัวตายระหว่างการถูกควบคุมตัว ซึ่งญาติพี่น้องก็ต่างติดใจในสาเหตุการตายครั้งนี้ และเตรียมฌาปนกิจในวันที่ 1 กันยายน 2559 (อ่านข่าว น้องชายอดีตที่ดินติดใจ จนท. ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน เผยนำศพสวด 1 คืน เผาเลย)
         ต่อมาล่าสุด เมื่อวันที่ 1 กันยายน นายชัยณรงค์ อนุกูล วัย 63 ปี น้องชายของผู้ตาย ได้เปิดเผยว่า ช่วงเที่ยงที่ผ่านมาได้เข้าไปคุยกับเจ้าอาวาสว่า ขอให้มีการฌาปนกิจพี่ชายเสมือนจริง (เผาหลอก) และเก็บศพไว้อย่างปลอดภัยจนกว่าคดีจะสิ้นสุด ทั้งนี้ ต้องรอผลการชันสูตรอย่างละเอียดจากนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจภายใน 45 วัน เพื่อยืนยันสาเหตุการตายที่แท้จริง

         สำหรับข้อครหาที่ว่า ตนรับเงินมาแล้วรีบเผาศพพี่ชายเพื่อทำลายหลักฐาน จริง ๆ ตนต้องการรีบดำเนินงานให้แล้วเสร็จ เพราะผ่านมา 3-4 วันยังไม่ได้พักผ่อน อยากให้เรื่องจบเร็ว ๆ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องชายแจงเหตุเผาศพอดีตที่ดินหลังสวด 1 วัน ล่าสุดเปลี่ยนใจเก็บศพแล้ว อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2559 เวลา 13:59:34 3,370 อ่าน
TOP