x close

สาวสานฝันเรียนต่อแพทย์เมืองนอก เปิดประมูลพรหมจรรย์เริ่มต้นเกือบ 6 ล้าน !!



ประมูลพรหมจรรย์

          นักศึกษาสาวชาวรัสเซียสานฝันเรียนต่อต่างประเทศ ด้วยการเปิดประมูลพรหมจรรย์บนโลกออนไลน์ ราคาประมูลเริ่มต้นสูงลิ่วเกือบ 6 ล้านบาท !!

          รายงานจากเว็บไซต์เดลี่เมล ระบุว่า สาวรายนี้เธอมีนามว่า อะเรียน่า เป็นนักศึกษาหน้าตาจิ้มลิ้มวัย 20 ปี เธอกำลังหาเงินก้อนโตเพื่อใช้เป็นทุนการศึกษาต่อต่างประเทศ และเลือกที่จะใช้วิธีขายพรหมจรรย์ตัวเองให้กับผู้ชนะประมูล
ประมูลพรหมจรรย์

          อะเรียน่า เปิดเผยว่า "มีนักศึกษามากมายต้องเผชิญปัญหาหลายอย่างระหว่างการเรียน คุณต้องทำงานไปด้วยเพื่อนำเงินมาจ่ายค่าเล่าเรียนของตัวเอง ฉันเองอยากจะไปศึกษาต่อด้านการแพทย์ที่ต่างประเทศ ดังนั้นค่าเล่าเรียนจะแพงมาก และค่าเช่าห้องก็สูงเช่นกัน ฉันพอจะนึกออกเลยว่าการใช้ชีวิตในต่างประเทศนั้นเป็นสิ่งที่ไม่ง่ายเลย เพราะฉะนั้นฉันเลยต้องการเงินทุน เพื่อให้ฉันได้เรียนแพทย์ และการประมูลพรหมจรรย์ตัวเองก็เป็นหนทางที่ง่ายที่สุดที่จะทำให้ฉันได้เงินก้อนในเวลาอันรวดเร็ว"

          อะเรียน่าเผยอีกว่าเธอลองมองหาวิธีอื่นแล้ว แต่ด้วยความที่ครอบครัวไม่ได้รวย และรัสเซียเองก็ไม่มีทุนสนับสนุนให้นักศึกษาไปเรียนเมืองนอก เธอเลยไม่มีตัวเลือกอื่น การตัดสินใจทำแบบนี้ไม่ใช่เรื่องผิดสำหรับเธอ เธอเองเติบโตมาจนวันนี้ก็ยังไม่เคยมีแฟน ดังนั้นเธอจะทำอะไรกับตัวเองก็ได้

ประมูลพรหมจรรย์

          "ฉันเป็นสาวโสดที่มีอิสระและสามารถทำอะไรก็ได้ที่ต้องการ เชื่อฉันเถอะ ฉันคิดนานและคิดหนักมากก่อนที่จะตัดสินใจแบบนี้" พร้อมเผยว่าตัวเธอเองอยากจะมีความรักดี ๆ มานาน แต่แล้วเธอก็ไม่เคยได้สัมผัสเลย เพราะฉะนั้นทำไมเธอจะต้องเก็บความบริสุทธิ์ไว้มอบให้กับคนคนนั้น และทำไมเธอจะต้องมอบพรหมจรรย์ให้กับคนที่วันหนึ่งอาจจะทิ้งเธอไปได้

          ทั้งนี้อะเรียน่าเริ่มต้นราคาประมูลที่ 150,000 ยูโร (ราว 5.8 ล้านบาท) และนอกจากอะเรียน่าแล้ว โลลิตา เพื่อนของเธอเองก็ยังขายพรหมจรรย์โดยเริ่มต้นในราคาเท่ากันด้วย แต่จะด้วยเหตุผลเดียวกันหรือไม่นั้น ไม่มีใครทราบได้

ประมูลพรหมจรรย์

          แน่นอนว่าหลังจากอะเรียน่า เปิดประมูลพรหมจรรย์ของตัวเองพร้อมเหตุผลที่ดูสวยหรูแล้ว ประเด็นนี้ก็กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันไม่น้อยบนโลกออนไลน์ โดยหลายคนมีความเห็นว่าเธอช่างกล้ามากจริง ๆ ที่เปิดประมูลพรหมจรรย์ราคาสูงลิ่วขนาดนี้ ทั้งที่ไม่ได้เป็นเซเลบริตี้หรือดูมีอะไรพิเศษกว่าสาว ๆ ทั่วไปเลย และสุดท้ายยังไงเธอก็คือหญิงขายบริการดี ๆ นี่เอง

ภาพจาก Cinderela Escorts

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสานฝันเรียนต่อแพทย์เมืองนอก เปิดประมูลพรหมจรรย์เริ่มต้นเกือบ 6 ล้าน !! อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2559 เวลา 13:42:58 68,339 อ่าน
TOP