x close

หนุ่มโรคจิต ย่องไปมีเซ็กส์กับวัวของชาวบ้าน เจอไฟช็อตดับอนาถคาที่

มีเซ็กส์วัว

          แรงงานชาวเมียนมาถูกไฟช็อตเสียชีวิตใกล้ ๆ คอกวัวชาวบ้านในชุมพร ศพใส่กางเกงในตัวเดียว ชาวบ้านคาดแอบเข้ามามีเพศสัมพันธ์กับวัวในพื้นที่

          วันที่ 23 ธันวาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งว่าในจังหวัดชุมพรว่า มีคนถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต จึงเดินทางตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย รูปร่างสันทัด มีรอยสักภาษาเมียนมา นุ่งกางเกงในเพียงตัวเดียว สำรวจศพพบผู้เสียชีวิตนอนทับเส้นลวด คาดว่าเสียชีวิตจากกระแสไฟฟ้า และไหม้บริเวณหน้าแข้งซ้ายและขวา
          นายนิกร พลโกจาร เจ้าของสวนดังกล่าว เล่าว่า ที่บ้านเลี้ยงวัวสายพันธุ์โรมันจำนวน 3 ตัว โดย 2-3 สัปดาห์ ที่ผ่านมาตกดึกมักได้ยินสุนัขเห่าเป็นประจำ บางคืนเชือกที่ล่ามเอาไว้ก็จะหลุดโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้เมื่อ 4-5 วันก่อนจึงไปซื้อเส้นลวดมาขึงรอบสวนและปล่อยกระแสไฟฟ้าขนาด 220 โวล์ กันวัวเดินหลุดไปในเขตของเพื่อนบ้าน และวันที่เกิดเหตุได้ยินเสียงหมาเห่าอีกครั้งจึงออกไปสำรวจ ก็พบศพห่างจากคอกวัวแค่ 20 เมตร คาดว่าถูกไฟช็อตตาย ก่อนจะรีบไปแจ้งผู้ใหญ่บ้าน

มีเซ็กส์วัว

          ขณะที่ชาวบ้านซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่า ก่อนหน้านี้มีข่าวลือกันว่ามีชายโรคจิตชอบมาแอบมีเพศสัมพันธ์กับวัวในยามวิกาล ทำให้ผู้ใหญ่ต้องตั้งชุดออกตรวจตรา ซึ่งบางคืนก็เจอชายแปลกหน้าเดินอยู่ และรีบวิ่งหนีเมื่อถูกขอตรวจค้น แต่ก็ไม่แน่ใจว่าใช่คนเดียวกับที่เสียชีวิตหรือไม่

มีเซ็กส์วัว

          ด้าน ร.ต.อ. อิทธิพัทธ์ เปิดเผยว่า สันนิษฐานว่าผู้ตายเป็นแรงงานชาวเมียนมา สอบถามชาวบ้านละแวกใกล้เคียงไม่มีใครรู้จัก และในตัวก็ไม่พบมีเอกสารใด ๆ โดยในส่วนของคดีดังกล่าวขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาใด ๆ กับนายนิกร

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโรคจิต ย่องไปมีเซ็กส์กับวัวของชาวบ้าน เจอไฟช็อตดับอนาถคาที่ โพสต์เมื่อ 24 ธันวาคม 2559 เวลา 16:39:40 25,759 อ่าน
TOP