x close

สาวโร่แจ้งความโดนบิ๊กไบค์ไล่ยิงรถ หลังกะพริบไฟขอทางเลนขวา







       สาวโร่แจ้งความโดนบิ๊กไบค์ไล่ยิงรถ ย่านสะพานข้ามคลองรังสิต หลังกะพริบไฟขอทางเลนขวา ซึ่งบิ๊กไบค์ก็ไม่ยอมหลบให้

       เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2560 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า นางสาวอัครสร ดิษเจริญ วัย 20 ปี ได้เข้าแจ้งความต่อ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี หลังจากที่รถยนต์โตโยต้า วีออส สีขาว ป้ายทะเบียน ษล 2628 กรุงเทพมหานคร ถูกรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ไล่ยิงด้วยปืน บนถนนพหลโยธินขาออก ก่อนขึ้นสะพานข้ามคลองรังสิต ตั้งแต่คืนวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา

       ด้านนางสาวอัครสร กล่าวว่า เมื่อคืนขับรถจากบ้านย่านสายไหมไปรับมารดาที่รังสิต จู่ ๆ มีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์สีแดงดำ ขวางอยู่ที่เลนขวามือสุด ตนจึงกะพริบไฟด้านหน้าเพื่อขอทาง แต่รถบิ๊กไบค์ก็ไม่ได้หลบให้ ตนจึงขับไปทางซ้ายและขับไปตามปกติโดยไม่คิดอะไร พอถึงตลาดสี่มุมเมืองเริ่มสังเกตว่า โดนบิ๊กไบค์คันดังกล่าวขี่ตามอยู่ พอใกล้ถึงสะพานข้ามคลองรังสิต ตนเบี่ยงซ้ายเพื่อแยกไปรับมารดา ก็ได้ยินเสียงปืนไล่หลังมา 2 ครั้ง ตนสังเกตเห็นคนขี่รถบิ๊กไบค์ใช้มือซ้ายเล็งปืนมาทางตน และยิงปืนอีก 1 นัด ก่อนที่จะมุ่งหน้าไปทางคลองหลวง พอกลับมาถึงบ้าน พบว่ารถตนถูกยิงที่ประตูด้านหลังและไฟท้าย จึงเข้ามาแจ้งความ






       ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ  กต.ตร.สน.สายไหม กล่าวเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์นี้ถือเป็นการท้าทายกฎหมายบ้านเมืองมาก และเชื่อมั่นว่าไม่เกินความสามารถของตำรวจไทยในการจับกุม




ข้อมูลและภาพจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโร่แจ้งความโดนบิ๊กไบค์ไล่ยิงรถ หลังกะพริบไฟขอทางเลนขวา อัปเดตล่าสุด 20 มกราคม 2560 เวลา 10:02:44 21,167 อ่าน
TOP