ไคล์ฟ โอเว่น ทำ โมนิก้า เบลลุคชี่ กรี๊ดลั่น!




          ไคล์ฟ โอเว่น ทำ โมนิก้า เบลลุคชี่ ร้องกรี๊ด !ลั่นฉากเลิฟซีน ใน Shoot ‘em up (ยิง แ_่ง เลย) หนังมัน ! สะใจ!ที่ใช้กระสุนมากที่สุดในโลก

          “ เขาทำให้ฉันถึงกับต้องร้องกรี๊ด และเนื้อตัวฟกช้ำไปหมด ตอนที่เข้าฉากเลิฟซีนด้วยกัน คิดดูซิว่ามันบ้าขนาดในเมื่อในขณะที่เรากำลังนัวเนียกันอยู่บนเตียง ไคล์ฟ ก็ยังคงต้องกลิ้งตัวหลบกระสุน พร้อมยิงปืนใส่พวกศัตรูของเขาไปด้วย มันช่างเป็น เลิฟซีนที่สะบักสะบอมน่าดู ”

          โมนิก้า เบลลุคชี่ กล่าวถึงเบื้องหลังการถ่ายเลิฟซีน สุดทรหดระหว่างเธอและ ไคล์ฟ โอเว่น ในภาพยนตร์ แอคชั่นพันธุ์ เดือดแห่งปีที่ใช้กระสุนปืนเยอะที่สุดในโลก Shoot ‘em up ( ยิงแ_่งเลย ) หนังขวัญใจมหาชน อีกเรื่องหนึ่งของปีนี้ที่นักวิจารณ์อเมริกันมันสะใจไม่แพ้ภาพยนตร์เรื่อง Kill Bill ของ เควนติน ทแรนติโน และ Sin City

          ภาพยนตร์สุดเซอร์ของโรเบิร์ต รอดริเกวซ โดยฉากเลิฟซีนระหว่าง โมนิก้า และ ไคล์ฟ โอเว่น ถ่ายทำด้วยกล้อง 2 ตัว ใช้กระสุนประกอบในฉากนี้ไปถึง 1,000 นัด โดยเป็นกระสุนที่ มิสเตอร์สมิธ ที่รับบทโดย ไคล์ฟ โอเว่น ระเบิดใส่พวกมาเฟียที่มาคอยตามล่าเด็กน้อยที่เขาช่วยชีวิตไว้ โดยมี โมนิก้า คอยกลิ้งหลบกระสุนไปพร้อม ๆ กับเขาด้วย โดยฉากเลิฟซีนฉากนี้ได้ผู้กำกับภาพมือรางวัลจากออสการ์ ปีเตอร์เปา (Crouching Tiger Hidden Dragon ) มาถ่ายภาพเพื่อให้ภาพในภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาสวยสะใจผู้กำกับ ไมเคิล เดวิด

          Shoot ‘em up เปิดฉากมันหยดติ๋งด้วยการดวลปืนสุดระห่ำของกลุ่มชายแปลกหน้าที่นำทีมโดย มิสเตอร์เฮิรท์ (พอล จิอาแม็ตติ) สมิธ (ไคลฟ์ โอเว่น) ชายไร้บ้านมาดเถื่อนเข้าไปมีเอี่ยวโดยบังเอิญ เขาช่วยชีวิตเด็กทารกคนหนึ่งไว้ได้ หลังจากที่แม่เด็กถูกยิงตาย แรกๆสมิธคิดว่าเป้าหมายของชายกลุ่มนั้นคือแม่เด็ก แต่ไม่นาน เขาก็รู้ว่าเป้าหมายที่แท้จริงคือเด็กคนนี้ต่างหาก สมิธนำเด็กไปให้โสเภณีชื่อ ดีคิว (โมนิก้า เบลลุคชี่) ช่วยดูแล แล้วร่วมกันสร้างครอบครัวชั่วคราวขึ้นมา ขณะที่ต้องหนีสุดชีวิตจากการตามล่าแบบดุเดือดของพวกมือปืน

          ทางออกเดียวคือสมิธต้องหาคำตอบให้ได้ว่าทำไมพวกนั้นถึงอยากได้ตัวเด็กคนนี้นัก ไม่อย่างนั้น ชีวิตของทั้งเขา ดีคิว และเด็กก็ต้องตกอยู่ในอันตรายต่อไป หนังอุดมไปด้วยการใช้ปืนต่อสูแบบมันสุดขั้ว แต่ไม่ได้เน้นความสยดสยองแต่อย่างไร  และฉากที่มันที่สุดคงหนีไม่พ้นการต่อสู้ระหว่าง สมิธ (ไคลฟ์ โอเว่น) ที่ใช้ปืนพกแบบ 2 มือ กับมิสเตอร์เฮิรท์ (พอล จิอาแม็ตติ) ที่ใช้ปืนบาซูก้า เพื่อปกป้องทารกน้อยที่ สมิธ สะพายเขาไว้ในเป้ทหารด้านหลังตัว

          20 กันยายนนี้ เปิดฉากยิงพร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- Shoot em up ดวลปืนมัน สะใจ!


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไคล์ฟ โอเว่น ทำ โมนิก้า เบลลุคชี่ กรี๊ดลั่น! โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 6,083 อ่าน
TOP
x close