x close

มุ่งปมขัดแย้งส่วนตัว ! คดีฆ่า 2 แม่ลูกหมกพงหญ้า เรียกผู้ใหญ่บ้านให้ปากคำ

คดีฆ่า 2 แม่ลูกหมกพงหญ้า

          ความคืบหน้าการตามล่าคนร้ายฆ่า 2 แม่ลูกหมกพงหญ้า จ.นราธิวาส ตำรวจมุ่งประเด็นขัดแย้งส่วนตัว เรียกพยาน-ผู้ใหญ่ให้ปากคำ

          สืบเนื่องจากกรณีการพบศพ 2 แม่ลูก อยู่ในพงหญ้าข้างทาง ใน อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ไม่พบเอกสารระบุตัว คาดเสียชีวิตมาประมาณ 2 วัน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้นั้น (อ่านข่าว : พบศพ 2 แม่ลูก ถูกฆ่าหมกพงหญ้าข้างทางในนราธิวาส คาดตายมาราว 2 วัน)

          วันที่ 5 พฤศจิกายน 2560 พ.ต.ท. เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล รอง ผกก.สส.สภ.ระแงะ ได้เปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดของคดีดังกล่าวว่า ญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมารับศพ นางบิสมี สุหลง อายุ 27 ปี และลูกสาวอายุ 5 ขวบ ที่โรงพยาบาลระแงะ เพื่อนำไปประกอบพิธีฝังศพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้จากการสอบปากคำญาติของผู้ตาย ทราบว่า ผู้เสียชีวิตมักจะหายออกจากบ้านเป็นประจำครั้งละ 1 สัปดาห์ ทราบว่าจะเดินทางไปทำธุระในพื้นที่ อ.ระแงะ จ.นราธิวาส ซึ่งก่อนเสียชีวิต นางบิสมี ได้พาบุตรสาวไปด้วย กระทั่งมาได้ข่าวว่าถูกคนร้ายฆ่าตาย

          ส่วนการชันสูตรพลิกศพ ต้องรอผลการชันสูตรจากแพทย์ก่อนว่าก่อนสังหารโหดนั้นคนร้ายได้ข่มขืนนางบิสมีหรือไม่ โดยพนักงานสอบสวนจะทยอยเรียกพยานบุคคล ซึ่งเป็นคนพบศพคนแรก รวมทั้งผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่จุดเกิดเหตุมาให้ปากคำ เพื่อรวบรวมหลักฐานและเชื่อมโยงไปสู่การจับกุมคนร้าย เบื้องต้นมุ่งประเด็นการฆ่าไปที่ปัญหาความขัดแย้งส่วนตัวของผู้ตายกับคนร้าย ซึ่งจะสืบสวนด้วยว่ามีเรื่องยาเสพติดมาเกี่ยวข้องหรือไม่

ภาพจาก krobkruakao, สภ.ระแงะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มุ่งปมขัดแย้งส่วนตัว ! คดีฆ่า 2 แม่ลูกหมกพงหญ้า เรียกผู้ใหญ่บ้านให้ปากคำ อัปเดตล่าสุด 5 พฤศจิกายน 2560 เวลา 15:40:30 9,640 อ่าน
TOP