x close

จวกไกด์ไทย โพสท่าเหยียบพระปรางค์วัดอรุณฯ ก่อนถูกขุดแฉเละ..พฤติกรรมฉาวเพียบ



ไกด์นำเที่ยว

          โซเชียลรุมวิจารณ์ สาวทอมมัคคุเทศก์ยืนโพสท่าเหยียบพระปรางค์วัดอรุณฯ  ไม่สลดแม้ถูกตำหนิ ก่อนถูกชาวเน็ตขุดประวัติแฉ..พฤติกรรมไม่ธรรมดา


          เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2560 เพจเฟซบุ๊ก DR.K v.3 ได้หยิบเอาเรื่องราวของไกด์นำเที่ยวสาวหล่อกับพฤติกรรมฉาว หลัง‎ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก นางฟ้าใจร้าย กูไม่ใช่แม่พระ‎ ได้มีการโพสต์แฉภาพถ่ายขณะยืนโพสท่าถ่ายรูป โดยที่ใช้เท้าเหยียบอยู่บนพระปรางค์วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ซึ่งกระเบื้องแต่ละชิ้นมีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ แต่เมื่อถูกตำหนิกลับโพสต์ประชดว่า เดี๋ยวตนจะไปกราบกระเบื้อง นำมาซึ่งกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ขณะนี้

ไกด์นำเที่ยว
          จากนั้น ชาวเน็ตจึงได้ทำการขุดคุ้ยประวัติ และพบว่าเจ้าตัวนั้นจบการศึกษาทั้งระดับปริญญาตรี และปริญญาโท เกียรตินิยม อันดับ 1 มหาวิทยาลัยชื่อดัง แต่การทำตัวไม่เคารพสถานที่นั้นไม่ใช่ครั้งแรก เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังเคยต้องคดีในข้อหาลักทรัพย์แต่กลับโยนความผิดให้ลูกทัวร์ รวมถึงพฤติกรรมให้นักท่องเที่ยวชาย-หญิงยืนจูบปากกันในสถานที่ท่องเที่ยว และโพสภาพถ่ายคู่แก้วเหล้า-จูบปากดูดดื่มกับลูกทัวร์สาวอีกด้วย

ไกด์นำเที่ยว

ไกด์นำเที่ยว

ไกด์นำเที่ยว

ไกด์นำเที่ยว

ไกด์นำเที่ยว

ไกด์นำเที่ยว

ไกด์นำเที่ยว

ไกด์นำเที่ยว

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก DR.K v.3, นางฟ้าใจร้ายกูไม่ใช่เเม่พระ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกไกด์ไทย โพสท่าเหยียบพระปรางค์วัดอรุณฯ ก่อนถูกขุดแฉเละ..พฤติกรรมฉาวเพียบ อัปเดตล่าสุด 15 ธันวาคม 2560 เวลา 15:40:40 25,609 อ่าน
TOP