หนุ่มขี่ จยย. ชนท้ายหกล้อเจ็บสาหัส หลังคนขับจอดรถลงไปปลดทุกข์ข้างทาง

         หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ตอนเช้ามืด พุ่งชนท้ายหกล้อจอดข้างทางได้รับบาดเจ็บสาหัส เผยคนขับรถหกล้อจอดรถเข้าป่าไปปลดทุกข์

หนุ่มขี่ จยย. ชนท้ายหกล้อเจ็บสาหัส

         วันที่ 30 มกราคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ข่าวระยอง รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายบรรทุกหกล้อบริเวณถนนทางเข้าการนิคมอมตะซิตี้ ม.6 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง เป็นเหตุให้ นายปัญญา เสณีวงศ์ อายุ 39 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลวกแดง ลงพื้นที่ตรวจสอบพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีดำ-ส้ม ทะเบียน 1กย-1268 ระยอง อยู่ในสภาพติดคาอยู่กับท้ายรถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน 70-2910 มหาสารคาม ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเช้า เวลาประมาณ 6 โมงครึ่ง ที่ผ่านมา

         จากการสอบปากคำ คนขับรถบรรทุกหกล้อ ให้การว่า ตนเองได้จอดรถบรรทุกไว้ที่ข้างทางโดยมีการเปิดไฟกะพริบเอาไว้ เพื่อลงไปอุจจาระที่ในป่าริมทาง แต่ขณะทำธุระอยู่นั้นได้ยินเสียงรถพุ่งชนกันเสียงดังสนั่นจึงรีบวิ่งออกมาดูก็พบว่านายปัญญา ได้ขี่รถชนท้ายรถของตนแล้ว จึงรีบโทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

         เบื้องต้น ผู้บาดเจ็บถูกส่งตัวรักษาที่โรงพยาบาลระยอง มีอาการบาดเจ็บที่สมองอาการโคม่า ส่วนคนขับรถบรรทุกเจ้าหน้าที่จะมีการคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หนุ่มขี่ จยย. ชนท้ายหกล้อเจ็บสาหัส

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ข่าวระยอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มขี่ จยย. ชนท้ายหกล้อเจ็บสาหัส หลังคนขับจอดรถลงไปปลดทุกข์ข้างทาง อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2562 เวลา 17:03:42 11,361 อ่าน
TOP
x close