ดีเดย์ 1 ก.พ. พรรคพลังประชารัฐ เตรียมยกขันหมากสู่ขอ บิ๊กตู่ ขึ้นแท่นนายกฯ พรรค

        โฆษกพรรคพลังประชารัฐ ดีเดย์ 1 ก.พ. บุกทำเนียบเทียบเชิญ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ขึ้นแท่นนายกฯ ของพรรค พร้อมเตรียมเปิดตัว ส.ส. 500 คน 2 ก.พ. นี้ ชูสโลแกน "รวมพลังสร้างชาติให้ยั่งยืน"

พรรคพลังประชารัฐ
ภาพจาก INN

        วันที่ 31 มกราคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ นี้ พรรคพลังประชารัฐ จะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขต 350 เขต และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อ 150 คน ซึ่งขณะนี้ถูกวางตัวครบแล้ว

        ทั้งนี้จะมีการประกาศนโยบายของพรรค ซึ่งจัดที่สนามฟุตซอลบางกอกอารีน่า หนองจอก เขตหนองจอก กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 13.00 - 14.00 น. ภายใต้ชื่องาน "รวมพลังสร้างชาติ" เพื่อสื่อถึงการรวมพลังของทุกภาคส่วน สานพลังประชารัฐ เพื่อเปลี่ยนแปลงและสร้างอนาคตประเทศ โดยมั่นใจว่า ผู้สมัครของพรรคทุกคน ซึ่งมาจากหลากหลายสาขาอาชีพ ทั้งคนรุ่นใหม่และรุ่นเก่า ที่มีความรู้ความสามารถครอบคลุมทุกด้าน จะตอบโจทย์ความต้องการของประชาชน ที่อยากเห็นการเมืองแบบใหม่ ก้าวข้ามความขัดแย้ง และพัฒนาประเทศไปในทิศทางที่ดีขึ้น ดังนั้นเชื่อมั่นว่าการสู้ศึกเลือกตั้งในครั้งนี้ พรรคพลังประชารัฐจะได้รับการสนับสนุนจากประชาชนทุกภาคส่วนอย่างแน่นอน

        พร้อมกันนี้ นายกอบศักดิ์ กล่าวถึงนโยบายของพรรคที่จะประกาศออกมาในวันเดียวดังกล่าว ว่า มีเซอร์ไพรส์ โดนใจอย่างแน่นอน เข้าใจ เข้าถึง ประชาชนทุกระดับ เพราะทุกนโยบายที่ทางพรรคคิดมาจากพื้นฐานของประชาชน ทั้งยังครอบคลุมตั้งแต่คนเมืองไปจนถึงเกษตรกร และขอยืนยันสิ่งที่คิดสามารถทำได้ไม่ใช่การขายฝัน เพราะหลายเรื่องเป็นการต่อยอดจากรัฐบาล และสามารถทำได้เลยในทันที ดังนั้นสามารถสู้กับนโยบายพรรคอื่นได้อย่างสบาย ๆ


พรรคพลังประชารัฐ
ภาพจาก INN

        อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้ (1 กุมภาพันธ์) เวลา 15.45 น. แกนนำพรรคพลังประชารัฐ นำโดย อุตตม สาวนายน จะเดินทางออกจากที่ทำการพรรคไปยังทำเนียบรัฐบาล เพื่อเชิญ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) เป็นหนึ่งในบัญชีรายชื่อนายกฯ ของพรรค พร้อมยืนยันที่จะออกเดินทางในเวลาดังกล่าว ไม่ได้เกี่ยวข้องกับฤกษ์ยามแต่อย่างใด

พรรคพลังประชารัฐ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีเดย์ 1 ก.พ. พรรคพลังประชารัฐ เตรียมยกขันหมากสู่ขอ บิ๊กตู่ ขึ้นแท่นนายกฯ พรรค อัปเดตล่าสุด 31 มกราคม 2562 เวลา 17:39:43 6,274 อ่าน
TOP
x close